Thu Hà đạt danh hiệu kiện tướng cắt cỏ

Ngày đăng: 4/07/2012 08:49:57 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

Vừa qua, Đào thị Thu Hà 12(NK71), đếnMissourithăm con trai, tưởng rằng sẽ thất nghiệp nào dè cũng có chút việc kiếm cơm qua ngày tháng.  Cứ 2 tuần phải cắt cỏ một lần, không cắt người quản lý khu vực gửi thư nhắc nhở, không cắt nữa, gửi thư phạt tiền…..trước, sau nhà mình không được phép neo đậu tàu bè, kể cả việc trồng cây tùy tiền….làm sai luật bị phạt như chơi, không xin xỏ gì được.

Bởi vậy, vi sợ bi phạt nên Thu Hà siêng năng đẩy máy cắt làm việc thừong xuyên….cũng đở nhớ nhà, nhớ các bạn. Nhờ vậy mà chỉ trong vòng 45 phút là cắt hết cỏ quanh nhà, đến nổi chính quyền Missouricấp  giấy khen là kiện tướng cắt cỏ cấp tiểu bang.

Tin ảnh Anh Nghiêm

Có 5 bình luận về Thu Hà đạt danh hiệu kiện tướng cắt cỏ

  1. PhiRom nói:

    Thu Hà nè! Cỏ cắt được bao nhiêu gom lại phơi khô, bỏ vô bao mang về VN bán lại để làm thức ăn cho bò, cũng đủ tiền mua vé máy bay.

  2. Hoàng Hưng nói:

    Phi Rom ơi, có thấy cái nhà số 340 đẹp quá không?
    Năm ngoái tôi trồng cây ổi trước cửa, tui nghĩ vài năm có trái giống như nhà ở Việt Nam, trời nắng gay gắt quá cháy lá, tui mua cây dù che cho cây ổi, 2 tuần sau citi gởi giấy có kèm theo hình biểu phải dẹp cây dù, nếu không sẽ bị phạt. Tui đành phải xếp cây dù, mấy tuần sau cây ổi cũng chết luôn. Tui để cây ổi chết đứng yên đó, tháng sau citi gởi giấy cũng kèm hình biểu phải nhổ cây chết.

  3. Nguyễn Văn Lần nói:

    Bạn Hoàng Hưng vô cùng quý mến của tui !
    Cái gì citi cũng đòi phạt ! Tui chộp hình 1 thằng bạn trong bàn nhậu, bạn bè uống, nó không uống, chỉ ngồi ăn, ở đây không ai phạt, nếu tui ở gần bạn, tui gởi hình nầy lên, nếu citi không phạt thì mình phạt. Được không ?

  4. PhiRom nói:

    Hoàng Hưng! đúng rồi số nhà 340 ( 7 nút) là 7 nổi đẹp rồi, nhà tui số 71 ( tám nút) , tám còn có nghĩa là phát ( là phát tài ) nhưng tui chưa thấy phát tài gì hết, Citi ở Mỹ đúng là rất rõ ràng, bảo vệ môi trường là hàng đầu, che dù cho cây mà cũng bị xử, nói chi cây khô cần phải xử lý…

  5. Hoàng Hưng nói:

    Bạn Lần ơi, Bạn của bạn cũng là bạn, tui cũng y chang như bạn của bạn vậy, là dân “phá mồi”. Có lần nhậu với bác Tư Tòng là ba của Nguyễn thị Ly (nk72), bác Tư nấu vịt nấu chao bằng cái nồi nấu phở, tui hỏi bác, bộ hôm nay đông lắm hả Bác, Bác trả lời, không có đông cũng như mọi hôm, và Bác nhìn tui cười. Bác Tư không phạt còn nấu nhiều cho tui thưởng thức vì Bác tư nấu đồ nhậu ngon lắm.
    Phi Rom ơi, phát tài thì quý rồi, nhưng tấm lòng của Phi Rom là quý nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác