Phi Rom chúc mừng sinh nhật Hồng Minh Kim

Ngày đăng: 7/07/2012 06:20:35 Sáng/ ý kiến phản hồi (6)

Ngày 7/7, Phi Rom lớp 12A 3(Nk71) đã gửi thư chúc mừng sinh nhật Hồng Minh Kim 12B3(Nk71). Nội dung thư như sau: Nhân ngày sinh của bạn 7/7, tôi gửi lời chúc bạn nhiều sức khỏe để tiếp tục lặn lội khắp nơi hoạt động cho xã hội. Còn việc bạn tổ chức SN của bạn mời thân hữu đi Campuchia cho gia hạn lại 3 năm nữa, được không? Phi Rom 

Nhân sinh nhật Hồng minh Kim 7/7, trang tongphuochiep-vinhlong.com xin chân thành mừng bạn, chúc bạn tiếp tục gặt hái những thành quả trong khoa học và kinh tế không kể tuổi tác.

  Lương Minh

Có 6 bình luận về Phi Rom chúc mừng sinh nhật Hồng Minh Kim

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Chúc mừng Hồng Minh Kim cõng được thêm 1 tuổi nữa. Thêm được 1 tuổi, chúc bạn
    ” ước gì được nấy”. Chúc gia đình hạnh phúc, con cái thành đạt.

  2. PhiRom nói:

    Sau trên 40 năm gặp lai Hồng Minh Kim, rất phong độ, đẹp trai hơn ngày xưa nhiều lúc gặp nhau ở giảng đường ĐHCT, Một lần nửa mừng sinh nhật bạn, chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm việc không biết mỏi mệt, và tràn đầy hạnh phúc.

  3. Hoàng Hưng nói:

    Chúc Hồng minh Kim sinh nhật vui vẻ.

  4. Hồng-Minh Kim nói:

    Cám ơn các bạn đã chúc mừng ngày sinh nhật của mình. Do tình hình kinh tế thế giới nói chung và chúng mình nói riêng, nên tiệc sinh nhật của mình đành dời lại ngày 7/7/2015 tại Cambodia. Thành thật cáo lỗi.
    Nhân sinh nhật của mình xin chúc các bạn nhiều sức khỏe, kinh tế tạm ổn đến dồi dào, tình bạn ngày càng thắm thiết, đoàn kết trên mọi lãnh vực.

  5. Hoàng Hưng nói:

    Hồng minh Kim ơi, nghe nhiều người nói 6 năm, 7 tháng,8 ngày. Đợi đến 2015 hơi lâu đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác