Du lịch nước Mỹ

Ngày đăng: 10/07/2012 05:45:40 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Nếu một lần được đặt chân đến nước Mỹ xa xôi, du khách sẽ chiêm ngưỡng được những cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ, diễm lệ và để lại cảm giác choáng ngợp như chưa bao giờ trải qua. Chùm tour tham quan nước Mỹ do Lien Bang Travelink giới thiệu sẽ giúp du khách có những trải nghiệm thú vị cùng ấn tượng không thể quên về đất nước này.

Chương trình: Bờ Đông Hoa Kỳ (New York City-Philadelphia- Washington D.C -Thác Niagara – Boston,; Bờ Tây Hoa Kỳ (Los Angeles – Las Vegas – San Joe – San Francisco; Liên tuyến Đông – Tây Hoa Kỳ (New York – Philadelphia – Washington D.C – Las Vegas – Los Angeles. Nhắc đến Mỹ, du khách thường nghĩ ngay đến thành phốNew York  tráng lệ và sôi động. Nơi đây được xem là trung tâm tài chính, mua sắm sầm uất nhất thế giới với những tòa nhà cao tầng chen chúc nhau cùng dòng người qua lại tấp nập. Du khách sẽ tham quan trung tâm chứng khoán Wall Street , du thuyền tham quan tượng Nữ thần Tự do, hòa vào dòng người trên Quảng trường thời đại…

 

Người Mỹ xem thácNiagara  như một món quà đặc biệt mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Thác Niagara vốn nổi tiếng vì vẻ đẹp hùng vĩ mà quyến rũ cả ban ngày lẫn ban đêm. Thác nước tung bọt trắng xóa dưới ánh nắng tạo nên những sắc cầu vồng lúc ẩn, lúc hiện. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn cao áp nhiều màu sắc chiếu vào làm khung cảnh của thác càng trở nên lung linh, huyền ảo tựa như cầu vồng xuất hiện về đêm. Đến đây, du khách có thể đi bộ tham quan vòng quanh thác, nằm phơi mình tắm nắng bên thảm cỏ nghe tiếng thác đổ hoặc thử cảm giác mạnh bằng cách xuống con tàu hai tầng Maid of the Mist để ra giữa dòng sông và tiếp cận sát chân nước đổ của dòng thác hùng vĩ.

 

Washington D.C nhỏ nhắn, hiền hòa với những tòa nhà cổ kính và những con đường yên ắng tuy vẫn tấp nập người, xe. Phía sau vẻ uy nghi về quyền lực chính trị thì Washington D.C vẫn là một thành phố thanh bình. Du khách có thể tham quan Capitol, nhà tưởng niệm Lincohl , Jefferson, đài tưởng niệmWashington, chiêm ngưỡng Nhà Trắng

Tham quan bờ Tây nước Mỹ, du khách sẽ đến một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn –Los Angeles. Nơi đây cón được mệnh danh là thành phố thiên sứ với nhiều thắng cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ, dễ chịu và những bãi biển đẹp. Phim trường Universal ở kinh đô điện ảnh Hollywood sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi được “nhập vai” trong khung cảnh các bộ phim bom tấn như Công viên kỷ Jura, Người nhện… Đừng bỏ qua cơ hội dạo bước trên đại lộ danh vọng tìm ngôi sao có tên của diễn viên mình yêu thích, mua sắm ở Fred Segal’s, hay biết đâu may mắn tận mắt ngắm nhìn một vài ngôi sao điện ảnh Hollywood và xin chữ ký, chụp hình cùng họ.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng hầu hết những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới khi đến Las Vegas. Ngay trung tâm Las Vegaslà một khu phố lịch lãm phong cách Pháp với tháp Eiffel thu nhỏ, một dòng sông nhân tạo với những người chèo thuyến trang phục Châu Âu thế kỷ 18. Cạnh những tòa lâu đài tráng lệ và rực rỡ như trong truyện cổ Andersen lại là đường phố mang dáng dấp Ai Cập cổ đại…

Đến được Las Vegasmà không tham quan Grand Canyon là một thiếu sót lớn. Những dãy núi đá kéo dài vô tận trong rất lạ. Đứng trên một mỏm núi, du khách vừa thấy vùng núi nhuốm màu đỏ sậm, nhưng chỉ sau một vòng tham quan, tất cả đã đổi màu tím ngắt.Grand Canyoncòn nổi tiếng bởi chiếc cầu bằng kính Skywalk. Chiếc cầu trong suốt có hình móng ngựa, đưa du khách ra giữa khe vực đẩ cảm nhận độ cao chết người. Đi bộ giữa độ cao 1.200m làm du khách thích cảm giác mạnh sẽ tha hồ ngắm nhìn đại vực sâu thăm thẳm giữa hẻm núi.

Là một quốc gia đa dạng về bản sắc văn hóa và là trung tâm lớn của cả thế giới, du khách sẽ có những ấn tượng không thể nào quên khi một lần đặt chân đến với nước Mỹ.

HOÀNG LINH

 

Central Park

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác