DU LỊCH NHA TRANG ( PHẦN 2)

Ngày đăng: 2/07/2012 11:41:04 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Sau khi dùng cơm tối với đặc sản tôm biển luộc nước dừa, đoàn chúng tôi thả bộ trên đường Trần Phú đến chợ đêm Nha Trang, cạnh nhà hát Thành phố Nha trang để quý khách trong đoàn mua quà lưu niệm. Hôm đó là thứ bảy nên trước nhà hát TP có chương trình ca múa nhạc của đoàn ca múa tỉnh Khánh Hòa .Trên đường về cánh đàn ông chúng tôi ghé lại các quán hải sản bình dân bên lề đường để uống vài lon bia và thưởng thức những món hải sản ở địa phương tôm hùm, mực nướng satế rất là hấp dẫn .

 Sáng hôm sau, ăn sáng xong đoàn chúng tôi lên đường đến khu du lịch Long Phú để xuống tàu tham quan các đảo trong Vịnh Nha Phu. Tỉnh Khánh Hòa có 4 vịnh đẹp là Vịnh Cam Ranh ,Vịnh Nha Trang ,Vịnh Nha Phu và Vịnh Vân Phong . Đoàn du lịch tham quan Vịnh Nha Phu gồm có 7 hòn đảo nhỏ, chúng tôi chỉ tham quan 2 hòn là Hòn Thị và Hòn Lao . Hòn Thị cách đất liền khoảng 20 phút chạy tàu ,trên Hòn Thị chúng tôi đến nơi nuôi đà điểu và hươu sao thiên nhiên trên đảo . Rời Hòn Thị chạy tàu khoảng 15 phút là đến Hòn Lao. Đây là hòn đảo lớn nhất Vịnh Nha Phu, trên đảo nuôi khỉ rất nhiều nên còn được gọi là Đảo Khỉ .Chúng tôi vừa đến đảo thì tham gia vào chương trình xiếc khỉ và chó bên trong khu du lịch .Sau các chương trình đó thì đoàn chúng tôi được tiếp xúc với đàn khỉ của đảo trước khi dùng cơm trưa ở nhà hàng trên đảo .

       Tạm biệt vịnh Nha Phu đoàn chúng tôi đi dọc theo QL1A khoảng  20 km chúng tôi rẽ vào khu du lịch Dốc Lếch nơi có bãi biển đẹp để cả đoàn chúng tôi tắm biển . Bải biển Dốc Lếch rất đẹp, sạch và cạn nên thu hút rất nhiều du khách .Sau khi rời bãi biển đẹp nầy thì trời đã vào hoàng hôn, đoàn chúng tôi ghé vào Thị xã Ninh Hòa để thưởng thức món nem nướng  một đặc sản của Ninh Hòa trước khi trở về TP Nha Trang (còn tiếp)

        Tin ảnh  :  Trần Bình

 

  ca múa nhạc

 xuống tàu ra đảo 

 Hòn thị

 Hòn lao-đảo khỉ

 

 biển dốc lếch 

 đặc sản nem nướng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác