DU LỊCH NHA TRANG -ĐÀ LẠT (PHẦN 3)

Ngày đăng: 5/07/2012 09:24:22 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Sáng ngày thứ 3 của cuộc hành trình Nha Trang -Đà lạt ,sau khi ăn Bún bò Huế tại quán O Thi ở chợ Đầm thì cả đoàn chúng tôi đi vào chợ Đầm mua sắm những đặc sản của Nha Trang trước khi sang Đà lạt thành phố nghĩ mát của cao nguyên .

Trên đường đi sang Đà lạt (theo cung đường mới ở Đèo Hòn Giao hay còn gọi là đèo Khánh Lê) ,đoàn du lịch của chúng tôi ghé lại khu du lịch Yang bay tham quan ,tắm thác và dùng cơm trưa tại đây với các đặc sản địa phương như thịt dê ,thịt heo rừng, thịt cá sấu .Dùng cơm trưa xong chúng tôi lên đường sang Đà lạt, sau khi vượt đèo Khánh Lê với độ cao 1500 m so với mặt nước biển. Trên đường đi chúng tôi ghé lại 2 lần để xuống xe ngắm nhìn và chụp ảnh cảnh đẹp bên đường và lúc 16.30 giờ đã tới TP Đà lạt để nhận phòng khách sạn (còn tiếp)

Tin ảnh  :Trần Bình

Thác Yang bay

món Dê núi pháo ,

Suối nước bên đường ,

tại cầu Bến Lội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *