Thăm bệnh và chữa bệnh

Ngày đăng: 19/06/2012 11:32:30 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Mấy ngày nay, Lương Minh đang tập dợt chạy thử trang nhà và chỉnh sữa các chuyên mục theo lời góp ý của các bạn. Theo giám đốc Trương Văn Năng thì web mới có nhiều chức năng hay hơn trang cũ. Quảng cáo thì như thế, còn thực tế phải vài tuần mới xác định được

* Ngày 19/6, Phi Rom về Long Xuyên khám bệnh , xin thuốc cố ý lên gấp để dự Sinh nhật Hồng Hoa tại TPHCM mà không kịp, nguyên nhân là nhận được lời mời quá trễ. Đây là bữa tiệc SN bổ túc lần hai của Hồng hoa dành cho những bạn không được dự đợt 1 vào ngày 27-5-2012 tại Vĩnh Long.

* Trần Bình (NK79) đang dẫn khách đi du lịch Đà lạt trong chuyến đi 4 ngày Nha trang- Đà lạt. Anh sẽ về Vĩnh Long vào ngày 20/6.

* Tin từ Phi Rom là ngày 20/6, chị sẽ cùng với một số bạn học Đại học Cần Thơ đến bệnh viện Chợ Rẫy thăm Nguyễn Thị Kim Hà đang bệnh nặng .

* Tổng Chùm , 12B3(NK71) đã đi Cần Thơ an dưỡng, theo Tổng phu nhân cho biết, không khí Cần Thơ tốt hơn ở Cái Ngang, nên mỗi lần qua đây là Tổng Chùm thấy khỏe.

* Cả Lần dạo này viết rất lên tay nhờ sức khỏe tốt, anh đã báo cáo với chủ chợ là có nhiều bài mới cho trang nhà. Bạn đọc chờ xem.

Có 3 bình luận về Thăm bệnh và chữa bệnh

  1. Văn Năng nói:

    Xin giới thiệu với các anh chị một số tính năng mới:
    1. Chức năng tìm kiếm: một google thu nhỏ của website.
    2. Cho hiện các ý kiến bình luận mới nhất ở cột bên phải.
    3. Cho gởi ý kiến phản hồi cho bài viết và trả lời ý kiến của người khác. Sự khác nhau giữa phản hồi và trả lời như sau: Phản hồi là ý kiến dành cho toàn bài viết, trả lời là ý kiến dành cho một ý kiến của người khác đã gởi về bài viết.
    Ví dụ sau khi đọc thông tin này, các anh chị chọn trả lời thì sẽ thấy sự khác biệt so với phản hồi.

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Chủ chợ và Phirom nhắn dùm H.Hoa. Sao không mời tui. Mời là tới liền, dù cho ở đâu cũng tới ( bạn gái mời mà ). Vậy mà bạn PR không cử tui đi thay, vậy thì chưa là bạn tốt nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác