CẢM ƠN ĐỜI – CẢM ƠN BẠN BÈ

Ngày đăng: 8/05/2023 02:41:17 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Vừa qua, tôi năm viện vì huyết áp quá cao: 210. Nếu các con tôi không cương quyết có lẽ tôi bị tai biến, mà tai biến thì hậu quả ai cũng biết. Trong thời gian nằm viện, tôi nhận được nhiều lời thăm hỏi, động viên như đá trận Sea Game 23: Cố lên ! Cố lên !

Các bạn đồng môn Kiên Trì đã đến thăm, thể hiện tinh thần huynh đệ chi binh; Phạm Mạnh Bính hướng dẫn luyện tập Dịch cân Kinh phái Thiếu Lâm rành mạch. Các bạn TPH, trung học Chợ Lách như Trương Năng, Phương Chi, BS Khương Trọng Sửu, Ngô Nguyên Nghiễm, Cao Thế Phương, Quốc Tiến, HS Nguyễn Quang, Đoàn Nguyên, Nhạc sĩ Trần Huệ Hiền cũng đến bệnh viện thăm và gửi quà. Trương công tử còn khuyên tập Thái Cực Quyền sẽ hết huyết áp.

Cảm động nhất là anh em văn nghệ như Dung Thị Vân, Trương Văn Dân, Elena,  Hoàng Kim Oanh, Kiều Huệ, Nguyên Cẩn, Mã Lam, Quang Đặng, Đặng Châu Long, Mỹ Lệ, Đình An, Hoài Huyền Thanh, Quang Đặng, Kiều Phương, An Thảo và xa xôi nhất là Trúc Hạ, Tinh Thy cũng nhọc lòng lo lắng. Tình cảm của anh em không thể tính bằng vật chất mà là nói lên tình thân gia đình. Hôm nằm viện,  vợ chồng Lê Triều lão sư trấn an và còn nói kỳ này LM tái xuật giang hồ lợi hại hơn xưa. Nhớ lại, từ hôm rơi xuống “vực Xuyên Á”, nhiều cao nhân truyền cho đủ thứ võ học của Thiếu Lâm, Võ Đang; tự dưng tôi được tinh hoa võ học của võ lâm, phài chăng lão sư cũng biết được tin này.

Hôm nay, Lương Minh đã bình phục, nhiều người nhận xét là tươi tỉnh, do vậy nhớ lại những ngày qua và viết lên lời cảm ơn này. Cũng không quên cám ơn các con tôi, chăm sóc cho ba chúng trong thời gian nằm bệnh viện.

Lương Minh

H1 Từ phải qua Đình An- Mỹ Lệ – Kiều Phương

Lương Minh- Đoàn Nguyên (Họa sĩ Điên) HS Nguyễn Quang ở Khoa Tim Mạch

h3 BS Sửu và thầy Giang 

Với NS Trần Huệ Hiền ở bệnh viện

h5

Có 6 bình luận về CẢM ƠN ĐỜI – CẢM ƠN BẠN BÈ

  1. Bacsi Suu nói:

    “Hết bệnh” thật ra chỉ là qua một cơn kịch phát. Huyết áp bây giờ đã bình nhưng bất cứ lúc nào nó cũng có thể lên trở lại. Vậy bạn Lương Minh nên nghỉ ngơi nhiều!

  2. NHA nói:

    Hôm may vào đây mới biết tin này. Mừng LM đã qua khỏi hiểm nguy. Trước mắt cần phải ăn uống kiêng khem một chút, thể dục như đi bộ tối thiểu nửa giờ/ngày, tránh ăn mặn, giảm cà phê. Khó cho LM nhưng nên cố gắng được chút nào hay chút ấy. Luôn chúc lành cho LM. NHA

  3. Zulu DC nói:

    Bệnh nầy chỉ cần bỏ bớt “bạn” (Girl Friend) là giảm áp huyết ngay nha Lương Minh !

  4. Luong Minh nói:

    Ha ha. Ở xa người ta quản không được mà không bỏ bớt. Ở gần càng khó bỏ

  5. Đến hôm nay em mới hay anh Lương Minh bệnh, rất mừng anh đã qua khỏi bệnh . Anh cố gắng giữ gìn sức khỏe .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác