LỜI CÁM ƠN

Ngày đăng: 19/09/2022 11:15:35 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)
KÍNH GỞI THẦY CÔ, CÙNG CÁC ANH CHỊ EM.
Trong ngày sinh nhật của Rom Neang Phi năm nay, chưa bao giờ tôi thấy mình thật sự có nhiều niềm vui như thế, thật hạnh phúc, mừng rơi nước mắt, cũng vì nhiều sự kiện mới lạ nhất trong tất cả các sinh nhật những năm qua.
Cho dù năm nay không tổ chức sinh nhật, tuổi đời càng già, cuộc sống càng gọn nhẹ, đơn giản, bớt tiệc tùng, những ngày gần đây tôi phải về quê nhà để tổ chức ngày kỷ niệm giáp năm của em gái Út đã qua đời, khi lòng chưa nguôi tiếc nhớ…
Thật cảm động vô cùng, quý vô cùng các bạn ơi! Từ những thiệp mừng, những lời chúc thân thương qua dòng thời gian trên Facebook, từ email, messenger, trên Zalo, Viber thiệp mừng tuyệt đẹp, rực rỡ cùng lời chúc thân thương của thầy cô, các bạn bè Tống Phước Hiệp -Vĩnh Long, các thân hữu của trang nhà, các bạn đại học Cần Thơ, đồng nghiệp tại cơ quan cũ TT GD Thường Xuyên tỉnh An Giang, các em cựu SV, học trò cũ được gửi theo dòng thời gian của trang Facebook của tôi đã biến trong tôi một sinh nhật thật hoành tráng.
Tôi chân thành cảm ơn tất cả và ghi nhận những lời chúc thân thương quý báo này, là món quà tinh thần cho tôi trong cuộc sống những ngày kế tiếp.
Kính chúc sức khỏe tất cả thầy cô bạn hữu.
Phi Rom
H

Có 1 bình luận về LỜI CÁM ƠN

  1. Luong Minh nói:

    Có lẽ nhờ về quê ít suy nghĩ nên Phi Rom có vẻ trẻ hẳn ra. Trong thời gian qua nhờ quan hệ với bạn bè tốt nên ai cũng quý mến. Những tình cảm của mọi người ít nhiều là thước đo bản thân mình với xã hội., tuy nhiên nó không phải điểm ghi cố định, cuối đời có thể điểm còn tăng lên ! Mong lắm thay !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác