Thăm “xuởng may” Hoành Hà

Ngày đăng: 29/11/2018 09:55:49 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

Không phải chỉ mùa tết chị hai tui mới làm việc, mà công việc may này chị đã có từ 2 năm nay khi còn ở Đà Nẳng. Nhân dịp về Sài Gòn nuôi bà cô bệnh, chị được khách hàng cũ ở quận 3 biết chị có mặt ở đây nên đã đặt hàng may. Hiện chị may gia công cho khách tại nhà đường Nguyễn văn Bánh, Phú Nhuận, do hàng tết nhiều máy may phải hoạt động cả tháng nay.Chi than vản, may riết rồi không rãnh cùng các bạn đi uống caphe. Thấy chị còn sức khỏe, còn công việc nên những người ít việc hơn như Lương Minh, Phi Rom, Lý Hương, Khắc Long bàn nhau đi thăm chị Hai, để chị mê kiếm tiền quá có ngày đuối.

Bàn bạc xong các bạn đột nhập thình lình đến xưởng may Hoành Hà, xem chị hoạt động thế nào. Nói là xưởng may nhưng thật sự có một quản lý kiêm công nhân  và một bàn máy may. Tại đây chị may nguyên bộ dra, chăn, áo gối cao cấp cung cấp cho thị trường người trung lưu. Hàng chất liệu vải Hàn Quốc hoa văn rất đẹp, tươi mát, nhẹ nhàng dễ giặt…Đến tận nơi  mới thấy, công việc chị thật bề bộn, do vậy đâu có ở không mà la cà, chị ngồi trên một đống vải với cây kéo trong tay, và bàn máy may…đúng là một phụ nữ đảm đang đúng là người thích làm. Chị nói, có làm việc trong người mới thấy khỏe ra. Sau khi trò chuyện tại “xưởng”, thấy tiếp bạn chỗ chật hẹp, chị kéo chúng tôi ra quán đối diện nhà đãi hoành thánh mì.  Gặp nhau chưa đủ thời gian “tám chin”, trước khi chia tay Phi Rom mời các bạn đến quán Lọ Lem uống ca phê.

Tin ảnh: Phi Rom

H1

H2

H3

H4

H5

H6           Thăm “xưởng may” của Hoành hà

H7                   Tại Coffee Lọ Lem

H8

H9

H10

Có 4 bình luận về Thăm “xuởng may” Hoành Hà

  1. Hoành Châu nói:

    Chị tôi lúc nào cũng giỏi , siêng làm , chăm  lo cho gia đình sau trước ,,

    Hoành Châu~ Châu Lãng Uyển (Gia đình C  )

  2. Hoành Hà nói:

    PhiRom vui quá viết như thật làm mình cũng tưởng thật .Cám ơn các bạn thật nhiều ,Đúng là một công 2 việc vừa trả nghĩa cho Cô vừa có tiền để đi chơi mà không tốn tiền túi.hihi…

  3. Chị 2 của em thật đúng là  người phụ nữ công dung ngôn hạnh vẹn toàn. Chúc chị luôn vui khỏe trẻ đẹp bình an hạnh phúc, à quên phát tài nữa nha chị 2 thân yêu.

  4. Hoành Hà nói:

    vui quá ĐT ơi ,khi nào chị.gọi thì em đến với chị nhé.Thương em .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác