KỶ NIỆM 6 NĂM: ĐÔNG VUI, ĐƠN GIẢN Ở VÙNG QUÊ

Ngày đăng: 22/07/2018 10:08:57 Chiều/ ý kiến phản hồi (15)
  • Như tin đã đưa, ngày 22/7 trang nhà tổ chức kỷ niệm mừng ngày ra mắt trang lần thứ 6 tại nhà hàng Vinh Quang, thị trấn Long Hồ, Vĩnh Long. Về dự có đông đảo các cựu học sinh là những cây bút và độc giả của Tống Phước Hiệp nhiều niên khóa từ khóa 69 đến 80. Có  3 khách mời là nhà thơ Kha Tiệm Ly, CTV  từ Mỹ Tho, nhà thơ Nhật Lệ từ Bến Tre, vợ chồng anh Phạm Hiền, độc giả trang nhà từ An Giang qua. Đặc biệt, có bạn Minh Ngọc, thành viên trang nhà nhưng có yếu tố nước ngoài. Các bạn đã vui vẻ gặp lại nhau sau một năm xa cách. Dường như các cuộc giao lưu hàng ngày trên trang chưa “đủ đô” nên gặp nhau trò chuyện không ngừng. Những bạn cũ và bạn mới trao đổi thong tin cá nhân rất chi tiết. Chương trình quan trọng nhất do nhiếp ảnh gia Trương Phú và Phi Rom phụ trách ghi lại những gương mặt thân thương của trang nhà. Mặc dù , là cựu học sinh của trường nhưng hôm nay là lần đầu tiên nhóm Đậu ra mắt với Trần Hữu Quang lớp 12A (NK69), Trần Mai Ngân, lớp 12A (NK77), Hồ thị Ánh, 12(NK74) và Kim Ngọc . Khóa 74 chỉ có Nguyễn Thị Việt nên cô nhập vào nhóm này.

Nhiệt tình nhất vẫn là nhóm 75 với Diệp Bích Ngọc, Hồ thị Sáng, Nguyễn Thị Bé, Sang Giàu,  Nguyễn Tuyết Sương, nhưng đi sớm nhất là Võ Thị Lài 11A(NK72). Chị Lài cho biết thức dậy từ lúc sáng sớm đi xe buýt đến chợ Long Hồ và bắt xe ôm đến điểm hẹn.

Những bạn từ TPHCM đi lúc 6 giờ sáng gồm Phi Rôm, Hoành Hà, Lý Hương, Nguyễn Thị Hạnh, 8 Ánh Tuyết, Nguyễn Thị Hà và Nhật Lệ đến  lúc 9.30 giờ, nhờ vậy mà số lượng của Gia đinh C có thêm Hoành Châu và Đức Tính trở nên đông đảo nhất, Thu Cúc đến trước một ngày. Phía chủ nhà thì Nguyễn Thị My và anh Trương Phú cùng với mười người thân quen Tuyết Vân, Thu Phong, Thu Nhi, Hoa Đăng, Phương Minh, Phương Mai, anh Tây, đã có mặt chỉ thiếu Nguyễn Thị Hồng Liên (NK75) để rồi cuối giờ nhân vật này phải mời hết hội truờng làm một cử cà phê tăng 2.

Không để mọi người chờ lâu, buổi tiệc được  khởi sự đúng giờ (10.30 giờ). Lương Minh chờ mọi người ăn xong một món mới nói lời cám ơn bạn bè về dự, cám ơn bà Thân Thị Khánh, cô Lê Thân Hồng Khanh, cô Trí, nhà thơ Phạm Đức Mạnh không về dự được cũng hỗ trợ và gửi lẳng hoa chúc mừng.

Phi Rom đã đem kẹo và hồng khô của bà từ Úc mời các bạn dùng cho biết hương vị phương xa và đậm tình nồng ấm của người thân đối với anh chị em ở quê nhà.

Cám ơn nhóm Đậu lần đầu tiên tham gia sinh hoạt với trang nhà, còn mang  bánh sinh nhật cùng lẵng hoa tươi thắm.

Cám ơn tất cả các bạn đã nhiệt tình tham gia làm cho buổi họp mặt thật vui tươi và hoành tráng.

Tin ảnh Phi Rom

H1                                      Đông những vẫn còn thiếu thành viên tới trễ

h2              Đội nữ hùng mạnh

h3         Gia đình C

h4                  Gia dình Đậu

h5              Gia đình 1975

h6                  Đội nhà

h7            Ngọc Minh- Lương Minh- Thu Nhi

h8

h9               Phạm Hiền từ An Giang

h10             Hậu cần tổ chức ẩm thực

h11

h12

h13

h14              chuẩn bị phát quà từ phương xa

h15            Thưởng thức hồng khô của chị Huyền Khanh

h16

 

 

 

 

Có 15 bình luận về KỶ NIỆM 6 NĂM: ĐÔNG VUI, ĐƠN GIẢN Ở VÙNG QUÊ

  1. Nguyễn Thị Bé (Xuân Hiệp) nói:

    Năm nay trang nhà tổ chức sinh nhật hoành tráng đông vui quá có thêm nhiều thành viên mới em không đi được hơi buồn , em còn không thấy chị Vân Hà nửa.Chúc trang nhà ngày càng đông đúc và phong phú.

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Ngày nầy là lễ hỏi của cháu gái tui. Không dự được ngày sinh nhật của trang nhà, rất lấy làm tiếc. Nhưng thôi, được cái nào hay cái nấy, chứ đâu phải ” muốn là được”.

  3. BẠCH LỘ 12A3- NK79 nói:

    Sinh nhật lần thứ 6 của trang TPH- VL cũng như mọi năm trong không khí vui tươi ngày họp mặt. Vắng anh Phong Tâm, anh cả Lần, chị Vân Hà Thân, chị Hồng Liên, chị Bé Xuân Hiệp, Mỹ Nhung… em cảm giác thiếu thiếu… Nhưng rất ấm áp bởi sự quan tâm của Bà Thân Thị Khánh, Cô Lê Thân Hồng Khanh, Cô Phạm Trí, anh Phạm Đức Mạnh… đã gửi hoa, gửi quà chúc mừng như đang cùng hiện diện trong ngày kỉ niệm thành lập trang web tongphuochiep-vinhlong.com!

  4. Thật vui khi có dịp để các anh chị em cùng thân hữu gặp gỡ nhau nơi quê nhà. Xem hình thấy nét mặt của mọi người đều rạng rỡ. Phi Rom cũng thế nhưng chắc chắn thấm mệt vì phải bỏ nhiều công sức để tổ chức cuộc họp mặt thành công.

    Tiếc là Hạnh đã sửa soạn mà gia đình C lại không hợp ca bài “Những sợi mây màu trắng” cho mọi người thưởng thức.

    Hy vọng các em luôn vun bồi tình bạn cùng nêu cao tình đoàn kết để trang nhà sẽ vững tiến và còn có nhiều cuộc họp mặt đầy ý nghĩa như thế trong tương lai.

    • Nguyễn Thị Hạnh nói:

      Thưa Cô, để vớt vát phần nào chuyện văn nghệ, chúng em có nhờ cô bạn Nhật Lệ ca cổ lớp Trưng Trắc từ biệt Tướng quân Thi Sách, và bạn Tuyết Sương trổ tài 90 năm cuộc đời ( giờ sống thọ nên không hát 60 nữa Cô ạ ), cho nên cũng vui lắm, thưa Cô.

       

  5. Thu Cuc nói:

    Bài viết ngắn gọn

    Sinh Nhật Trang Nhà

    Tường trình đầy đủ

    Ảnh đẹp tươi xinh ….

     

  6. Hoành Châu nói:

    Họp mặt hàng năm đông vui  , ngày ý nghĩa của Trang nhà ,,,Chúc các bạn vui khỏe và theo dõi hình  ảnh mới nhất của Trang nhà . Cảm ơn  sự quan tâm của Bà Thân thị Khánh , Cô Lê Thân Hồng Khanh, Cô Phạm Trí ,Nhà thơ Phạm Đức Mạnh không về được cũng   đã hổ trợ và gửi những lẳng  hoa chúc mừng ,,,riêng chị em Bếp ấm  Trang nhà thật cảm động khi  được thưởng thức những quả hồng khô thơm ngon  ,  thắm đượm nghĩa tình của  chị  Huyền Khanh ~ người  chị  xinh xắn , duyên dáng , hiếu thuận , đảm đang , khéo  léo , luôn được sự mến mộ của mọi người ,
    Chúc Bà , quý thầy cô cùng các bạn  được mọi điều như ý
    Hoành Châu (Gia đình C  )

    ,

  7. Phong Tâm nói:

    Hôm nay rảnh rang, số bà con thân thuộc từ (Mỹ, PHáp, Úc) về “khuấy động” nhà cửa mấy ngày, không gian yên lặng trở lại. Ngồi lướt xem muộn, thấy các bạn vui vầy trong ngày họp mặt kỷ niệm Trang Tống Phước Hiệp – Vĩnh Long đầy 6 tuổi, với hình ảnh đủ màu sắc tươi đẹp trong một không gian ấm tình… nghe lòng mình cũng vui theo.

    Cám ơn các bạn đã nhắc đến tên những người vì hoàn cảnh riêng vắng mặt. Cá nhân tôi, buổi sáng nào cũng có vài lần “ách xì”, không biết do mũi dị ứng hay có liên quan tới Hạnh, Bạch Lộ điểm danh tôi không? Dù sao, cũng rất cảm động khi các bạn không quên một người… anh cao niên nầy. Chúc các bạn vui, trang nhà vững mạnh.

    • My Nguyen nói:

      Huynh Phong Tâm ui! Trước ngày sinh nhật trang nhà mấy hôm, anh LM báo là anh sẽ về dự cùng với ái nữ; anh Hồng Băng cũng sẽ lên với vài người bạn…Đến ngày ấy tụi em mong mãi, hai nhà thơ đều vắng mặt. Anh thì hôm nay đã rõ nguyên nhân, còn anh Hồng Băng chẳng biết lý do gì không lên được. Một số bạn bè không đến được cũng có lý do. Nói chung lớn tuổi rồi, anh em mình rất lo cho nhau vấn đề sức khỏe. Vắng anh ngày họp mặt dù có buồn nhưng biết anh vẫn khỏe là tụi em vui rồi. Kính chúc anh luôn vui khỏe nhé!

  8. Ngày họp ăn mừng sinh nhật đông vui, thật ý nghĩa khi học sinh nhiều niên khóa khác nhau đều tham gia. Chúc mừng anh chị đã tổ chức thành công.

    • Hoành Châu nói:

      Đúng vậy Võ Châu Phương . Các bạn không  tiện dự họp cũng luôn quan tâm theo dõi ,,đó là tinh thần đoàn kết ,,làm ấm  tình thi hữu
      Hoành Châu ~ Châu Lãng Uyển (GIa đình C  )

  9. VÕ THI LÀI nói:

    Mừng sinh nhật lần thứ 6 của trang nhà thật vui, gặp lại bạn bè thân quen, có thêm nhiều bạn mới . Chúng con cám ơn Bà Khánh, chúng em cám ơn Cô Hồng Khanh, cô  Phạm Trí. anh Đức Mạnh ở xa cũng gởi quà,lẳng hoa chúc mừng . Rất tiếc vì bận chúc việc không ở thưởng thức quà bánh cuả chị Huyền Khanh .Con kính chúc Bà, cùng quí Cô luôn dồi dào sức khỏe , may mắn , bình an trong cuộc sống .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác