Năm ngày vòng quanh Nhật Bản

Ngày đăng: 19/05/2017 10:43:24 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Nhắc đến Nhật Bản, bạn nghĩ ngay đến những rừng hoa anh đào rực rỡ và núi Fuji quanh năm tuyết phủ trắng xóa… Thế nhưng, văn hóa Nhật Bản còn nhiều, nhiều hơn thế nữa. Bạn cùng chúng tôi khám phá và trải nghiệm qua các chuyến du lịch kỳ thú đến Nhật Bản.

Một trong những thành phố nên tới khi khám phá Nhật Bản chính là Kyoto. Có người nói “Đã tới Tokyo thì phải đến Kyoto mới hiểu được tính cách người Nhật”. Có vẻ hơi phong kiến và gia giáo nhưng nền nếp và kỷ luật thì ít có dân tộc nào sánh được. Sạch – đẹp – thanh bình và cổ kính là ấn tượng của Kyoto để lại trong lòng du khách. Đến thành phố này, bạn hãy ghé thăm ngôi đền Kiyomizudera nổi tiếng, Cung điện Sanjusangendo hay Kinkakuji. Những nơi này đều là những danh dam thắng cảnh hấp dẫn thu hút khách du lịch nước ngoài. Những con đường đầy gió mát tại thành phố này sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang trôi về quá khứ.

Bên cạnh đó, Nara là thành phố ấn tượng với những chú hươu được thả tự do trong công viên Nara. Bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị với những chú hươu đã được thuần hóa này và hãy nhớ trông chừng hành lý, bởi lẽ chúng có thể “đánh cắp” vài món ăn vặt của bạn. Bạn cũng đừng quên tới thăm ngôi đền Todai – ji nổi tiếng, nơi thờ pho tượng Phật bằng đồng lớn nhất thế giới. Sau khi chiêm ngưỡng pho tượng, hãy thử bò qua lỗ thông phía sau đền thờ có chiều dài chỉ bằng mũi của Đức Phật. Tương truyền, nếu vượt qua thì bạn sẽ nhận được phúc đức trong kiếp sau. Một trải nghiệm thật thú vị đúng không nào?

Đến Nhật Bản, bạn không chỉ đắm mình trong cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc, thanh tao, trải nghiệm nền văn hóa có một không hai, mà còn được thưởng thức những tinh hoa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Nhiều người rất thích nền ẩm thực đa dạng của Nhật Bản, từ bento, sushi, udon, mocha và taiyaki (bánh cá Nhật Bản). Ngoài ra, không chỉ món ăn, dĩa ăn, hộp gói đồ ăn, và cả cửa hàng nữa… tất cả đều được trang trí theo phong cách dễ thương, tươi sáng.

Du lịch Nhật Bản, bạn không thể bỏ qua các thiên đường mua sắm bậc nhất thế giới vì ở nơi đây bạn có thể tìm thấy vô số những món đồ yêu thích và thỏa thích mua sắm bất tận tại các trung tâm uy tín với nhiều mặt hàng “chất lượng Nhật Bản”. Ở Nhật giá luôn tính thêm thuế 8%. Có rất nhiều cửa hàng miễn thuế cho du khách và bạn có thể đưa ra passport để được miễn thuế.

XUÂN LINH

Du lịch Nhật Bản (5 ngày) giá 23,2 triệu đồng, 6 ngày giá 29,99 triệu đồng do Lien Bang Travelink thực hiện.

0 nhat 1            H1

芝桜と富士
芝桜と富士

                  H2

0 nhat 3                  H3

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

H4

0 nhat 5               H5

0 nhat 6                      H6

0 nhat 7            H7

0 nhat 8                    H8

0 nhat 9                  H9

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác