Mỹ Lý đi Thái Lan

Ngày đăng: 6/02/2015 11:39:48 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Thư pháp gia Mỹ Lý vừa  rồi có đi du lịch Thái lan, khi về có viết bài ngắn về chuyến đi này. Con người của nghệ thuật đi chơi có khác với người thường hay không, thân mời các bạn đọc bài sau sẽ rõ:

Các bạn biết rồi đó tôi là người thích viết thư pháp kinh khủng đến nỗi bây giờ cầm bút bi viết còn thấy khó khăn hơn viết bút lông, nên viết văn càng chán hơn các bạn ạ. Tuy nhiên, tôi thật lòng muốn chia sẻ chút xíu gì mà tôi đã được nhìn thấy ở đất nước láng giềng Thái Lan nhỏ xíu, xinh xắn, dễ thương ở sát cạnh mình nhưng tiến bộ vượt mình . Đây chỉ là cảm nghĩ của một bà lão ngồi trong xe car nhìn ra các mối nối giao thông của Thái Lan thôi các bạn. Tôi sẽ cố gắng nhớ tới đâu viết tới đó, dành tặng cho các bạn trong trang web này. .
Bây giờ nói chút xíu vể chợ đêm , ở Thái Lan thú vị nhất là đi chợ đêm ăn khuya. Điều mà du khách đi tour hiếm khi được đi. Chợ đêm ở Thái Lan có rất nhiều cái chứ không chì có một cái như chợ Bến Thành nhà mình. Chợ đêm Thái Lan rất nhộn nhịp , các quán bar lề đường sát sát bên nhau, cứ cách một hay hai căn lại có ban nhạc mini thổi kèn và đa số là người nước ngoài đệm đàn. Cách nay mấy chục năm người Thái phải nhờ các nhac sỉ từ Việt Nam sang chơi nhạc. Bây giờ thì hết rồi. Ở Thái Lan các thức ăn bày bán điều có bảng giá to đùng , chữ rỏ ràng chỉ cần nhìn giá và trả tiền, không phải nhìn kỷ xem 1/2 kg hay 1 kg như bảng giá ở Sài Gòn, họ ghi giá nào bán giá đó chứ không tự động tăng giá rồi nói LỄ mà, TẾT mà
Thức ăn thì không trả giá nhưng quà lưu niệm thì tha hồ trả giá nha các bạn.

Mỹ Lý

h1H1                                                   ba bà cháu trên đất Thái

h2h2                                          Mua sắm hàng thời trang

h3                      h3                             cho bồ câu ăn

h4h4

h5h5

h6h6

h7h7

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác