LỚP 12C3 NIÊN KHÓA 79 THĂM THẦY CHỦ NHIỆM

Ngày đăng: 6/09/2012 06:17:27 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

 

  Chiều ngày 23/8/2012 các bạn Mỹ Phương ,Hồng Lộc ,Kim Ngọc ,Luật cận , Thanh Hải ,Ngọc Thanh ,Văn Thành ,Quế Minh , Hồng Đức và Trần Bình của lớp 12C3 NK79 đã họp mặt tại Trung Tâm Văn Hóa TPVL để bàn bạc một số vấn đề của lớp và cùng nhau đi thăm thầy Dương Tấn Đệ giáo viên chủ nhiệm của lớp năm 1979 .

        

 Ở nhà thầy các bạn nói chuyện với nhau rất vui vẽ cùng thầy ôn lại những kỷ niệm ngày xưa nhắc lại những buổi lao động trồng cao lương và mối tình của hai bạn Yến Chi – Tống Dũng … Hôm đó, các bạn ai cũng thấy thầy vui vẽ lạc quan yêu đời, đang nói chuyện với các bạn thì thầy nhận điện thoại của Bửu Thêm từ Tiền Giang gọi về thăm hỏi thầy và chúc thầy mau  khỏi bệnh. Các bạn trong lớp đã gởi thầy phần quà 2 triệu đồng , bạn Võ văn Chín ở Mỹ cũng gởi giúp thầy 100 USD. Các bạn trong lớp 12C3 đã chụp hình lưu niệm cùng thầy trước khi chia tay

         Được biết trong cuộc họp lớp trước đó các bạn trong lớp 12C3 đã nhất trí giúp cho cháu Nguyễn Hùng Tiến là con của bạn Nguyễn văn Hùng một bạn có hoàn cảnh khó khăn của lớp số tiền là 5 triệu đồng để cháu trang trãi học phí cho học kỳ đầu tiên ở Trường Đại học kỷ thuật Công nghệ TP HCM (Cháu Tiến vừa đậu đại học nầy và theo học ngành Tài chính tín dụng ) .

         Tin ảnh :  Trần Bình

                                các bạn lớp 12c3 họp mặt ,

 

                                  thầy Đệ nghe điện thoại của Bửu Thêm

                                         Thầy trò chuyện với các bạn

                             các bạn nữ trao quà cho thầy ,

                                      thầy chụp hình với các bạn 12c3  

                                       bạn Hùng nhận tiền từ thủ quỷ Kim Ngọc

 

Có 1 bình luận về LỚP 12C3 NIÊN KHÓA 79 THĂM THẦY CHỦ NHIỆM

  1. việt nói:

    Lâu quá ,vì bận việc không tham gia với các bạn ,hoan nghinh nghĩa cử đẹp của các bạn C3,Chúc Thầy mau bình phục ,chúc các bạn khỏe để cùng làm việc tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác