GIÚP NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN Ở MIỄU CÔNG THẦN

Ngày đăng: 18/08/2012 07:46:31 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

 

 Ngày 14/8/2012 Đoàn từ thiện của nhóm 79 và các bạn Việt kiều ở bang Georgia đã đến Miễu Công Thần, P5-TPVL để trao phần quà cho cụ bà Trần thị Son 72 tuổi, một người già neo đơn ở địa phương, chồng chết không con cái sống nhờ sự cưu mang của bà con chòm xóm.        

Phần quà cho bà Son là của bạn James Huỳnh thân tặng và các bạn trong đoàn cũng tặng thêm cho bà Son một triệu đồng .Thay mặt chính quyền địa phương, anh Thành khóm trưởng nơi bà Son cư ngụ đã cám ơn đoàn đã quan tâm đến những mãnh đời cơ nhở của địa phương và hy vọng sẽ gặp lại đoàn từ thiện 79 trong các lần kế tiếp .
       Tin ảnh :  Trần Bình 


 h2 bạn James Huỳnh trao quà cho bà Son 

h3 Bạn Hoa nhóm 79 trao quà ,

 bà Son 72 tuổi

Có 2 bình luận về GIÚP NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN Ở MIỄU CÔNG THẦN

  1. TRẦN BÌNH NHÓM 79 nói:

                 Chân thành cám ơn bạn James Huỳnh đã tặng cho cụ Bà  Trần thị Son phần quà này và các bạn trong đoàn đã đóng góp giúp cho bà Son

             Hôm nay chúa nhật 19/8/2012 nhóm từ thiện 79 sẽ phát 22 phần quà cho người nghèo ở P1 và P8 TPVL và 10 phần quà cho học sinh nghèo ở P1.

  2. Nguyễn thị Hoa 12c6 nk79 nói:

                 Một bà cụ 72 t không ngưởi thân sống nhờ vào đia phương ,chòm xóm là một địa chỉ cần phải giúp đỡ phải không các bạn ? Vâng đúng vậy nhóm 79 mà đứng đầu là Trần Bình đã đi khảo sát tìm kiếm ra địa chỉ nhân đạo nầy để các bạn giúp đở thật là chính xác .Nhìn đôi mắt của bà cụ nhìn  chúng tôi ,tôi cảm thấy ánh mắt nầy mặc dù đang bệnh tật  nhưng vẫn còn ham sống lắm các bạn ơi hãy giúp đỡ bà cụ nha các bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác