LẤY QUÁN CÀ PHÊ LÀM NHÀ

Ngày đăng: 19/07/2024 05:37:11 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Một tháng nay, phải nhập thất vì còn có độc thủ, bạn bè tới thăm thường ra quán cà phê đến nổi có người “ứa gan” vì thăm nệnh không thăm ở bệnh viện, không ở tư gia mà là ở ca phé quán.    Những quán này  phần lớn gần nhà tiện cho người bệnh cử “lăng ba vi bộ” đến.

Cây Dương quán đối diện nhà, đi mươi bước là tới. Hôm các kiều nữ ghé thăm, ngồi đây dều khen mát mẻ, cây kiểng đẹp tạo kiểu dáng cũng được. Các lão huynh có tới , khen yên tĩnh như vùng nông thôn. Có bạn còn hỏi chiều tối có hoạt động không? Thú thật quán gần nhà chứ không để ý. Về giá cả thì thuyệt vời bởi chủ quán còn nguồn thu nhập khác.

Quán Quốc Việt cách nhà 450m , là nơi có khách đông nhất nhì thị trấn Hóc Môn  Quán có bán thức ăn sáng như phở, bò kho, bò beefsteak giá bình dân. Muốn chiêu đãi bạn bè thì mời ra đây, nhân viên quán phục vụ tận tình. Những bạn ở  quận 7, Tây Ninh, Phú Nhuận tôi đều mời đến đây để thấy Hóc Môn đáng đến.

Quán 333 nằm trên đường Thị trấn- Thới Tam Thôn (khu vực ngã Ba Chùa)cách nhà 650m.  Quán này xa nhà nhưng  gần tuyến đường xe buýt, tiện cho bạn bộ hành. Quán đẹp, gần tiệm bánh mì thit quay Minh Tâm. Buổi trưa có tàu hủ nóng đi qua, ăn cũng ngon.

Quán Ông Mập cách nhà 100 mét. Bạn bè dễ tim vì gần trường tiểu hoc Ấp Đình. Chỗ ngồi rộng rãi vì tận dụng đường nội bộ trong xóm. Cà phê uống ngon, giá mềm nên sáng nào công nhân điện lực cũng ngồi trước khi đi làm việc.

Không lái xe được, gặp gỡ bạn bè nhờ các quán này, sẳn dip giới thiệu xem như lời cám ơn.

LƯƠNG MINH

h1với nhạc sĩ trần huệ hiền

với trần thưởng và bạn ở lâ vò

quán 333

quán 333

h5

h6

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác