Hải Đường chúc mừng sinh nhật bác Lần

Ngày đăng: 29/06/2012 11:54:23 Sáng/ ý kiến phản hồi (6)

Ngày 29/6, Hải Đường  từAustraliađã gửi thiệp chúc mừng sinh nhật bác Lần với nội dung như sau: Kính gửi những lời chúc tốt đẹp nhất nhân sinh nhật của Bác Cả. Chúc bác luôn vui vẻ và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

Cùng ngày, Nguyễn Tuyết đã gửi bánh và  nói:

Đây là bánh sinh nhật của Nguyễn Tuyết thân tặng các huynh LM, anh Lần, chị Phi Rom và còn các huynh và các tỷ sinh vào tháng 06, NT chúc các anh chị cùng hưởng thụ  cái bánh sinh nhật chân tình này nhé, mỗi bạn chỉ được thổi 1 cây nến thôi, và 1 miếng bánh thôi, vừa ăn vừa uống 1 tách trà nữa nhé…. ngọt lịm. thơm lừng và ngon ngon nhé….

 NT Snow !

Có cho uống trà nữa (toàn là hàm thụ, ai xem hình phát thèm thì chạy ra tiệm mua vậy.)

 

Có 6 bình luận về Hải Đường chúc mừng sinh nhật bác Lần

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Thật hạnh phúc biết bao ! Khi nhận được bánh và trà của bạn NT và cháu Hải Đường. Dù là hàm thụ thôi, nhưng mình vẫn thấy như có hạt mưa rơi trong mắt mình ( ăn trộm tựa đề bài viết của Tấn Giỏi nhân SN Thanh Vân ). Quá cảm động bạn NT và cháu HĐ ơi. Dù chúng ta không cùng múi giờ, nhưng bạn và cháu đã nghĩ đến mình thì không gì hạnh phúc cho bằng. Sáng nay, minh khoe với các em ở cùng khu phố ( cũng tổ chức SN cho mình ): Hôm qua tao mới trúng vé số cặp 6 ( 15 tỷ VND ) ! Mình so sánh những lời chúc của các bạn và em cháu trong ngoài nước đã gởi đến mình là như thế .
    Một lần nữa, xin chúc NT và cháu HĐ được nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống.
    Nguyễn Văn Lần 12B3 ( NK 71 ).

  2. Anh Lần Thân Mến !

    Chúc mừng sinh nhật Cả Lần
    Huỳnh Hương mới biết anh Lần hôm nay
    Chúc anh vạn sự phước may
    Dồi dào sức khỏe, mãi hoài an vui!

    Huỳnh Hương

  3. Hoàng Hưng nói:

    Nguyễn Tuyết ui! HHg không thổi nến thì ăn được 2 miếng bánh, Phương Nga nói trà đắng quá không uống, HHg uống dùm ly trà của Phương Nga nữa là được 2 ly phải không?

  4. NguyễnTuyết nói:

    Nguyễn Hưng ơi, NT đã trao quyền cho Huynh Lần làm chủ tọa rồi, NT đâu còn quyền, NT nghỉ HHưng mà dành 2 phần, nếu nhằm phần của PN, bảo đảm là PN sẽ ra chiêu đẹp mắt, tối về nhà cô 9 nhìn không ra , rán chịu ha ! ha! ha!… còn trà, đây là lọai trà đặc biệt, trà uống vào sẽ tăng cường sức khỏe cho nam, còn nữ uống vào thì tươi trẻ mãi…không già, đố HHưng dám dành với PN …nếu PN lịch sự mà nhường huynh…. kỳ này NT không đảm bảo cho sự an tòan cho huynh đâu nhé…. huynh có nhìn thấy con gái của bạn PN chưa…. cháu không thèm nói mà tròn xoe mắt nhìn…. rồi thấy tức cho mẹ nó,cứ mãi bị bác HH ăn hiếp… ra chiêu kế tiếp….thì ui thui…HHưng suy nghỉ kỹ chưa….1 ly trà thì NH sẽ được ngủ ngon…., còn 2 ly thì suốt đêm không ngủ… NH muốn 2 miếng, 2 ly nữa không ?

  5. Hoàng Hưng nói:

    Nguyễn Tuyết ơi, Phương Nga và Phương Duyên hiền khô hà , hai mẹ con đang chơi nhà chòi ở sau nhà, Phương Nga đang ngồi “xích đu”, Phương Duyên đang tuột cầu tuột. Nguyễn Tuyết có pha trà đăc biệt nhớ coi kỹ, đừng lấy lộn trà “tăng cường sức khỏe cho nữ, nam uống vào già mãi không trẻ”

  6. PhuongNga nói:

    NT nói đúng lắm. Bia hay mắm thái là PN cho tuốt anh HH, còn trà với bánh thì đừng hòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác