SỐ LƯỢT NGƯỜI XEM CAO NGẤT NGƯỠNG

Ngày đăng: 9/12/2019 12:26:14 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

“Nhớ mùa nắng ấm” của Như Mai, được đăng trong mục Tin nhà, một bài viết với lời văn nhẹ nhàng, đầy cảm xúc, thật gần gũi trong đời sống hàng ngày, ngoài những buổi đi làm, Mai còn đam mê làm vườn, trồng cây rau quả. Nhìn kết quả thu hoạch mà lòng thấy vui vui. Cuối tuần tiếp mục tin nhà là bài viết “ Môn thể thao tại Hoa Kỳ: câu cá và săn bắn” của tác giả TN, cựu học sinh trường học NK 1971 do cô Hồng Khanh giới thiệu. Tác giả cho biết các môn thể thao làm giảm căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên phải tuân theo luật lệ và đóng tiền chi phí rất cao, bài viết thật tỷ mỹ mời các bạn đọc qua. Mục Thư đi tin lại: Tin “ Về trường dự lễ 70 năm” của Nguyễn Thị Sáu lớp 11C nk 70-71, lần đầu tiên tham gia viết bài đăng trên trang nhà, với nhiều hình ảnh thật đẹp. Tin vắn ngày 1/12 có 5 tin:  Hoành Châu chụp ảnh kỷ niệm với cô Dương Vương Thị Tùng tại trường xưa; tin vui từ Vỹ Hoàng với máy ảnh PRAKTICA MTL5B; tin Lương Minh dự ra mắt thơ Nguyễn Nguyên Bảy; LM gặp Văn Năng tư vấn vụ Laptop bị trục trặc; tin Phi Rom đưa hình ảnh thống kê lướt web của trang nhà. Mục Bạn làm gì: tin và hình ảnh đẹp gặp gỡ thầy cô và bạn cũ của My Nguyễn qua bài “ Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập trường Tống Phước Hiệp”; Tin của Nguyễn An Bình” Ra mắt sách thơ bạn thơ 9” và Phi Rom với tin “ Nguyễn An Bình ra mắt 6 tác phẩm” trong ngày thứ bảy. Quán Cà phê có tin ảnh “ Một cuộc gặp lý thú” của Phi Rom cùng với hai CHS mới đến trang nhà. Sáng tác nghiên cứu có hai bài của Nguyễn An Bình. “ Đọc tập thơ “Thầy tôi´của Trần Bảo Định” và “ Tổng hợp hình ảnh buổi ra mắt sách của nhà thơ Nguyễn An Bình” đúng như  nhà thơ Dung Thị Vân phản hồi trong bài viết của anh: “ Hơn 600 bài thơ của nhà thơ Nguyễn An Bình được phổ nhạc. Tôi nghĩ đó là một may mắn của người cầm bút. Dễ ai có được. Chúc nhà thơ đã dồi dào cảm xúc sáng tạo lại càng dồi dào thêm nữa. Để cho anh em bạn hữu chúng tôi sẽ có một ngày được gặp gỡ vui vẻ như hôm nay ha nhà thơ Nguyễn AN Bình.” Về thơ có hai bài: “Đường về Dương Lệ Văn! Của Zulu DC và “Trở lại trường xưa của Hoành Châu”. Nhật Ký luân phiên có bài viết “Ngày đặc biệt trong năm” của Phạm Hồng Phước và “Nơi tôi ở nhìn buồn mà đẹp” bài viết về mùa đông của Thu Vàng. Thư viện hình ảnh có tin ảnh “ Hình ảnh các bạn tại Cà Phê nhà gỗ” của Trương Phú.

Mục chuyện cũ: có bài “Lời cảm ơn” một bài viết thân thiện, đầy tình người của Trần Hiệp một CHS của trường và bài “Lý Chánh Đức- Hiệu Trưởng Trung học Nguyễn Thông(1959-1961) của Đinh Kim Phúc. Du lịch hàm thụ có bài viết rất hay, thú vị cùng hình ảnh ngôi chùa thật hoang du, vắng lặng mà ít ai nghỉ tới qua bài “ Một lần đến chùa Bà Đanh” của nhà báo Trần Vọng Đức.

Trang nhà chúc mừng sinh nhật Phương Nga (NK 1977).  Tin bác Hồ Minh Mẫn qua đời, trang nhà chia buồn cùng Phương Minh, Phương Mai và gia đình, câu nguyện hương linh bác sớm yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng.

Thống kê: Từ ngày 1/12 đến 8/12 số lượt truy cập như sau: 18.916.239 – 18.848.518  = 67.721lượt. Bình quân 9.674/ ngày

Số lướt trang cao ngất ngưỡng, do tuần lễ với nhiều sư kiện, các tin sốt dẽo các bạn theo dõi tin cô Tùng về thăm quê nhà, hình ảnh các CHS về trường dự lễ 70 năm ngày thành lập trường.

Phi Rom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác