BUỔI HỘI NGỘ BẤT NGỜ

Ngày đăng: 1/02/2023 02:56:58 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Hôm qua, nhân chuyến du lịch Phú Quốc với gia đình, nhà thơ Phong Tâm về ghé Cần Thơ. Anh đã điện cho My Nguyễn hẹn gặp tại tư gia của nhà thơ Lê Chí, cùng với hai ái nữ, rồi đi cà phê ở một quán gần đó.

Được biết, nhà thơ Phong Tâm và nhà thơ Lê Chí là bạn tâm giao từ rất lâu. Còn My Nguyễn(MN) mới gặp và làm quen với nhà thơ Lê Chí lần đầu, dù cùng ở thành phố Cần Thơ.

này, anh Phong Tâm và MN được nhà thơ Lê Chí tặng mỗi người ba tập thơ rất quý. Đó là tập thơ “Nhớ”, “Những Câu Thơ Còn Mất” và tập thơ được dịch thuật tiếng Anh “If…Nếu…”

Buổi hội ngộ thật bất ngờ và thật vui. Tiếc là thời gian có hạn nên chúng tôi chưa đàm đạo được nhiều. Tuy nhiên, qua trao đổi của hai nhà thơ, MN cũng học hỏi được một số điều quý báu. Đó là làm thế nào để viết một bài thơ với cảm xúc chân thật, không gượng ép và gần gũi với mọi người.

MN xin cảm ơn anh Phong Tâm đã tạo điều kiện cho buổi giao lưu này. Cảm ơn nhà thơ Lê Chí đã tặng món quà rất quý đầu năm. Kính chúc hai anh luôn an vui, nhiều sức khỏe, vạn sự cát tường…

01/02/2023

My Nguyễn

  h1 Phong Tâm được nhà thơ Lê Chí tặng thơ

h2 My Nguyễn- Phương – Vân (con gái PT)  Phong Tâm- Lê Chí

h3

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác