Tết với nhóm TPH74

Ngày đăng: 16/01/2021 10:37:23 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Hôm nay, đã bước sang tháng chạp, còn chưa đầy một tháng nữa là đến tết . Mọi người bắt đầu chộn rộn mua sắm dù tình hình dịch Covid chưa giảm hẳn . Nhóm TPH74 rục rịch may áo dài mới để chụp hình tết ! Năm nào cũng vậy, dù trong năm đã nhiều lần gặp mặt đi cà phê, ăn sáng , tiệc tùng …, nhưng đông nhất vẫn là ngày cuối năm, khoảng từ 25 đến 27 tết là hẹn nhau đi chợ hoa, ra quảng trường chụp hình. Vui nhất, đẹp nhất với áo dài đủ màu sắc.

Năm nào cũng vậy, dù bận rộn đến đâu các bạn mình cũng thu xếp để có mặt đầy đủ : bên Mỹ , bên Pháp , Sài Gòn về , huyện Mang Thít, Tam Bình, Cà Mau lên ,

Tổng cộng tới nay nhóm cũng quy tụ  được gần 40 bạn . Mọi ngừơi í ới gọi nhau chụp cảnh nầy cảnh nọ, vui đùa rộn ràng, tạo dáng chụp hình không thua gì các bạn trẻ ! Nói nhỏ : có bạn đã phải nhịn ăn một vài ngày trước để bụng thon gọn lại mặc áo dài cho đẹp ! Năm ngoái có bạn thuê hẳn chiếc xe lôi đạp chở các bạn khác để chụp hình ( tất cả đang mặc áo dài thướt tha ! ), ai thấy cũng nực cười, nhưng thật đẹp thật vui, các bạn không nhớ mình đã 65 – 66 tuổi và đã làm bà nội, bà ngoại hết rồi ! Năm nay, các bạn bên Mỹ , Pháp không về được do tình hình dịch bệnh, hơi buồn nhưng hy vọng các bạn trong nước sẽ có mặt đầy đủ như các năm trước. Chúc các bạn nhà họ Tống của mình luôn tươi trẻ – mạnh khoẻ-hạnh phúc trong năm mới các bạn nhé.

Nguyễn Thị Việt

h1

h2

h3                                                                   năm mậu tuất 2018 có Thu Nguyệt ( Mỹ )

Năm Kỷ hợi 2019 có Ánh Sương ( Mỹ ), Kim Hạnh ( Pháp )

                                                                                         Tác giả du xuân năm Canh tý 2020

                                                                                           Năm 2020 có Mai Trinh ( Mỹ ) về

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác