CÀ PHÊ MTK

Ngày đăng: 13/12/2020 06:42:30 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)
Cà phê MTK nằm ở đường 2 tháng 9, phường 1, thành phố Vĩnh Long. Quán rất sạch sẽ, không gian yên tĩnh, phù hợp với những người lớn tuổi như chúng tôi. Từ ngôi nhà đến những bộ bàn ghế…đều được trang hoàng theo kiểu cổ. Đặc biệt là nhiều bức tranh 3D trên tường vô cùng sống động, mờ ảo dưới những chiếc đèn lồng “khiêm tốn” ánh sáng.
Lần thứ ba chúng tôi trở lại quán này, không có gì thay đổi ngoài một tủ bánh bày trí thật hấp dẫn cạnh lối ra vào. Nào là bánh ngọt, bánh mì các loại; nào là bánh bông lan trứng muối, chà bông…Chúng tôi chọn bánh Su kem trà xanh để so sánh với bánh Su kem của vài nơi khác. Quả thật, bánh Su ở đây có hương vị đậm đà, đặc biệt!
Nước uống ở MTK rất phong phú, đa dạng. Dạo trước có người nhận xét, cà phê sữa nóng của quán này thiếu độ nóng. Vậy thì chúng ta hãy dùng cà phê sữa đá, nước ép trái cây, sinh tố các loại…Giá cả ở đây tương đối, chấp nhận được. Cụ thể: cà phê đá 12K, yaourt đá 18K, sinh tố chanh dây 30K…
Chúng tôi thiết nghĩ, giữa lòng thành phố nhộn nhịp, có được một nơi yên tĩnh, thoáng mát để bạn bè hàn huyên tâm sự (có thể ngồi bao lâu cũng được)…thì cũng thật là thú vị, phải không các bạn?!
12/12/2020
My Nguyễn
H1
H2
H3

Có 1 bình luận về CÀ PHÊ MTK

  1. ZuluDC nói:

    Anh in bài viết này cất giữ, sau này đến cà phê MTK, uống cà phê khỏi trả tiền.  Chỉ đưa bài viết này cho chủ quán mà thôi !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác