SÁCH MỚI

Ngày đăng: 27/08/2018 06:43:53 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Vừa qua, trang tongphuochiep-vinhlong.com đã nhận được một số sách mới , trong đó có truyện ngắn, thơ và tạp chí. Trong khi chờ các bài viết nhận định phê bình, trang nhà xin giới thiệu sốt dẻo cùng anh chị em:

@Phóng sinh chữ nghĩa, tập truyện ngắn của nhà văn Phan Trang Hy gồm  17 truyện , dày 204 trang do NXB Hội Nhà văn phát hành hồi tháng 7/2018. Tác giả hiện sống tại Đà Nẵng, đây là tác phẩm thứ tư của anh, trong đó có một tập Nổi niềm riêng (thơ XB năm 1989)

@Hạ đỏ lên trời,  của nhà thơ Nguyễn An Bình do NXB Hội Nhà Văn phát hành tháng 7/2018. Tập thơ dày 131 trang gồm 61 bài thơ tình thời áo trắng và những phụ lục. Trong đó có những bản nhạc được phổ nhạc từ thơ Nguyễn An Bình. Được biết, Nguyễn An Bình là CHS trường trung học Phan Thanh Giản (Cần thơ ) và anh cũng là hội viên Hội VHNT tỉnh Cần Thơ.

@Doc miền đất nước (tập 5)  là tuyển tập thơ của 13 tác giả trong cả nước, do NXB Hội Nhà Văn phát hành năm 2017. Các tác giả gồm Lê Anh, Đặng Kiên Cường, Lưu Công Chủ, Lê Thị Quyên, Phan Văn Hi, Mã Lam, Nguyễn Lăn Lượng, Phạm văn Hậu, Hữu Thời, Phạm Duy My, Nguyễn Văn Vấn, Nguyễn Văn Vũ.

@Tạp chí Hương Thiền số đại lễ Vu lan , nhiều tác giả  do nhà xuất bản Văn Hóa – Văn Nghệ phát hành quý 3/2018. Trong tập này nhiều bài văn- thơ truyện ngắn viết về mẹ.

Trang tongphuochiep-vinhlong xin chân thành cám ơn các tác giả thân hữu và BBT tạp chí.

Lương Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác