GIA ĐÌNH VÕ TRỌNG NHÂN ĐI DU LỊCH VŨNG TÀU

Ngày đăng: 14/01/2013 11:18:20 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Sau khi họp mặt thầy cô, bạn bè. Thăm viếng và cùng các bạn đi du lịch cù lao tại Vĩnh long, trong hai ngày 12 và 13/1/2013, Trần Bình đã tổ chức cho gia đình của bạn Võ Trọng Nhân đi tham quan du lịch TP biển Vũng Tàu .
Sau khi ghé lại TP HCM rước gia đình bạn Nhân, cả đoàn chúng tôi đã ghé lại tham quan Thác Giang Điền một khu du lịch sinh thái của tỉnh Đồng Nai. Rời thác Giang Điền chúng tôi đã đến xã đảo Long Sơn của TP Vũng Tàu để thưởng thức món cháo hào, một đặc sản của địa phương tại quán Cây Dừa. Dùng cháo hào xong chúng tôi tới tham quan Nhà Lớn Long Sơn một di tích văn hóa lịch sử của đia phương .
Rời xã Long Sơn chúng tôi theo con đường mới mở dọc biển tới đảo Gồng Găng và tới TP Vũng Tàu (con đường nầy ngắn hơn 10km so với trở lại QL51 tới Vũng Tàu ). Sau khi tới nhận phòng ở khách sạn Mỹ Lệ, cả đoàn nghĩ ngơi trước khi tắm biển vào buổi chiều. Sau khi dùng cơm tối, cả đoàn đã tham quan thành phố biển về đêm và được bạn Nguyễn Dũng (cựu học sinh lớp 12C2 NK79) hiện sinh sống ở Vũng Tàu mời uống cà phê tại quán Hoa Sứ Bạch Dinh .
Sáng hôm sau cả đoàn đi tắm biển, kế đó ăn sáng tự chọn ở khách sạn rồi lên đường tham quan các điểm du lịch ở Vũng tàu như Đình thần Thắng Tam, Khu du lịch Hồ Mây, Thích ca Phật Đài, chợ hải sản Vũng Tàu… trước khi trả phòng khách sạn trở về Vĩnh Long .
Tin ảnh : Trần Bình

h1 khu du lịch Thác Giang Điền,

h2 Nhà Lớn Long Sơn,

h3 &

h4 Trên bãi biển Thùy Vân,

h5 Thích ca Phật đài ,

h6 Trần Bình -Nguyễn Dũng – Trọng Nhân 3 người bạn NK79 .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *