Khi “cành hoa” trả lời

Ngày đăng: 21/10/2012 08:08:38 Sáng/ ý kiến phản hồi (6)

Hôm nay đọc bài “Cành hoa và Bình hoa” của anh Phạm Hồng Phước viết cho quí phụ nữ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10. Là phụ nữ tui nghĩ mình cũng nên có vài lời “ví” mấy anh đờn ông nhân ngày của  mình chứ , phải hông mấy chị em ?

Cám ơn câu ngạn ngữ Phương Tây : “Chớ nên đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa “, theo tui thì có lẽ tác giả biết người đàn ông thường hay dùng hoa hồng để tặng phụ nữ và thể hiện tình yêu của mình , nên tác giả khuyến cáo chớ nên đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa, chẳng qua vì tác giả sợ anh chàng nào đó cầm cành hoa hồng mà đánh thì sẽ bị gai đâm vào tay đó thôi .

Cũng may mắn cho cánh phụ nữ bọn tui cũng có vài người “làm nên lịch sử” như Bà Trưng , Bà Triệu khiến một số đấng mày râu đã phải “ bỏ của chạy lấy người”! Cũng không ít cô nàng phụ nữ mình thiệt “chì” hết  cở và đã từng được ngợi khen trong lịch sử như “ O du kich nhỏ ….” Ậy , các ông đọc đến đây chớ buộc miệng thốt lên một câu ra vẽ “nể nang – thán phục “ bọn phụ nữ tụi tui nhe , tui từng có dịp nghe các ông kháo nhau là hãy xem: “Nữ kê tác quái, gà mái đá ……gà cồ “ kìa. ( Vậy là Nữ Kê chứ không phải Vũ nữ anh PHP ơi !) Nói thì nói như vậy chứ  luận bàn về oánh lộn thì chắc là tụi tui phải thua xa quí ông rồi . Các ông thường thích đấu đá lẫn nhau, mà hể nói về “ chiến đấu” thì người mình cũng có cái trò chơi dân gian ngày xưa nhiều người rất khoái là “đá dế“, A ha, nói đến đây tui chợt nhớ và cảm thấy chút tội nghiệp cho “thân phận” quí anh thanh niên, vì đôi khi “háo đá” nên được các cô nàng “trẻ trẻ , xinh xinh” ví như là mấy con … dế . Tui hỏi quí ông vậy chứ trong đời quí ông có khi nào nghe nói đến ba từ , hoặc đã từng rơi vào tình cảnh bị “ quay như dế “ không ? Nếu chưa từng bị phía phụ nữ “quay như dế”thì cũng hơi …buồn buồn đó !

Dầu sao thì tui cũng cám ơn anh PHP đã khuyến cáo mấy anh chỉ nên “uýnh” phụ nữ bằng những NỤ HÔN, Còn nói về “nụ hôn ngọt ngào” và “hôn đau đớn”ra sao thì tui đề nghị thế này. Khi yêu, muốn có những “nụ hôn ngọt ngào” thì các anh cho khoảng 100g đường cát vào trong miệng,bảo đảm ngọt liền, ngược lại nếu quí ông giận lên thì cứ nhè 100g ớt bỏ vào miệng “hôn đau đớn” cho …bỏ ghét ! Vậy đi hé !

Có anh nào làm xong thì nhớ báo lại cho đàn em biết kết quả nhe . Cám ơn rất nhiều.

Kiều Nữ

 

 

 

 

 

Có 6 bình luận về Khi “cành hoa” trả lời

  1. phuonglien d1 nói:

              Ban Kieu nu gi do oi,minh hoan toan dong y voi bai viet cua ban.No nao co nhung nguoi dan ong vu phu ,thuong cang tay ha cang chan ,hanh ha nguoc dai,coi nguoi phu nu cua minh ko ra “gram”nao het. ko biet may ong do nghi sao,neu the gioi nay ko co hinh bong phu nu?Thiet la”gay”het suc.Tai sao 1nam co duoc 2 ngay danh cho phu nu,vay co toi 363ngay cho qui ong,thiet la chua binh dang!.?Minh rat muon xem cac quy anh the hien voi cac qui chi nhung nu hon,du la ngot ngao hay dau don gi do, hon kieu gi thi cung la hon..co con hon ko…

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Tui đồng ý như Kiều Nữ nói ! Nhưng ‘ trả góp” !

    • phuonglien d1 nói:

                      Thiet la chu Ca,gop gi ma gop,tra duoc thi cu tra,chu con ky keo tra gia…Bay gio nhu chu co muon hon tra lien con bi kho noi gi tra gop.Pl noi vay hong biet choc suon chu Ca co gian ko?Tuc qua hut thuoc ….tru

  3. Nguyễn Văn Lần nói:

    Bs Phương Liên đúng là ” Lương y như từ mẫu” Ông Tuấn ơi ! Ông không nâng niu gìn giữ là chuyện lạ trên đời nầy nhé ! Hẹn gặp ( tui và ông Tuấn thôi , không có Bs Liên ) nhau dịp đẹp trời ! Chào BS Liên. Chú Cả Lần nghỉ hút thuốc rồi, chỉ hút lén thôi !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác