Hội ngộ nhà báo Minh Lân (Đà Lạt)

Ngày đăng: 18/09/2012 10:47:01 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Ngày 13/9, Nhạc sĩ Mộc Quốc Khanh báo cho Lương Minh biết là có nhà báo Minh Lân từ thành phố Đà Lạt xuống Sài Gòn thăm anh em. Nhạc sĩ Mộc Quốc Khanh liền  huy động nhà báo Yên Trang (báo Pháp luật thành phố Hồ chí Minh) và thư pháp gia Hoa Nghiêm đến nhà hàng Nón lá để  đón tiếp.  Tại đây, Lương Minh được biết Minh Lân là bạn của Nhất Hùng cũng là bạn của LM vừa qua đời hồi năm ngoái. Cả hai nhắc nhở đến người bạn xấu số nhưng có cuộc đời làm báo tốt đẹp, được nhiều người quý mến.

 

Minh Lân là dân xứ Quảng lại yêu thích cải lương, một sở thích của người dân Nam bộ. Do vậy, anh hỏi LM là dân Vĩnh Long có yêu thích cải lương không? Để trả lời câu hỏi này LM biếu diễn một lớp Sơn đông Hướng mã, tặng thêm một bản Khóc Hoàng thiên làm nhà báo Minh Lân phải dzô  ba bốn ly liên tục.

Nhạc sĩ Mộc Quốc Khanh thì yêu xứ Hoa đào, anh hẹn sẽ có một ngày sẽ lên Đà lạt nói chuyện với bạn trẻ về khoa học, về âm nhạc và muốn có thời gian dài trên cao nguyên để có điều kiện sáng tác. Ý tưởng của anh đã được nhà báo Yên Trang đồng tình.

Tin ảnh LM

 Nhà báo Yên Trang và NS Mộc Quốc Khanh

 Từ trái qua L.Minh _Minh Lân- NS Mộc Quốc Khanh- Nhà Thư pháp Hoa Nghiêm

H3

Có 1 bình luận về Hội ngộ nhà báo Minh Lân (Đà Lạt)

  1. mộc.quốckhanh nói:

    A. Minh hát vọng cổ cũng còn mùi mẩn lắm, chắc đã ăn vào máu từ lâu rồi.

    À, Yên Trang là nhà báo và cũng là nhà thơ đấy a. Chị ấy mới ra tập thơ “Li Ti Vàng”, a nhớ “truy thu” một quyển để giám định nhé hehe…

    mộc.quốckhanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác