Tin vắn ngày 17/9

Ngày đăng: 17/09/2019 12:12:18 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Theo  than phiền của bạn đọc, gần đây trang nhà ít tin quá, chị Phi Rom cũng không có tin gì để tổng kết cuối tuần.  Kể từ tuần này, xin các bạn gửi tin vắn về cho Sãi tổng hợp thành tin vắn . Cám ơn.

@Anh Khổng thanh Long 11B3 (NK70) đang đi du lịch tại Hoa Kỳ, đến cuối tháng 9 về nước. Anh đã thăm di tích Trân Châu cảng cùng những chiến hạm ở đó.

@ Ngày 15/9. Lương Minh đi  Mang Thít thăm sư Thảo, được sư hứa hẹn cho về chùa để an trú tìm nơi thanh tịnh. Ở đây có phòng ốc, tiện nghi, ngày hai bữa cơm rau, sáng cà phê sữa bánh mì qua ngày.

@ Lương Nguyệt Hồng 12 (NK77) đã đi thăm Nguyễn Thị Việt 12 (NK74) ở Long Hồ.  Cô giáo này đã này hiện cai quản một kho hàng nội thất quý và một vườn cây trái sản xuất quanh năm. Vì vậy, sau khi ra về Nguyệt Hồng được gia chủ biếu một buồng chuối và hai cái bầu to.

@ Ngày 15, Trịnh Kim Thuấn, CTV trang nhà đã đi Long Xuyên uống cà phê với các bạn, lý do hôm nay không có đám giỗ gần nhà.

@ Ngày 16/9, Diệp Bích Ngọc 12(NK75) từ Bình Minh về thăm mẹ tại Phường 4, TP. Vĩnh Long. Cô cho biết , do mẹ già nên con gái phải về thăm hàng tuần. Tiếc là lần này về cô không gặp bạn bè để uống cà phê. Hy vọng chuyến kế.

                                              LM tổng hợp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác