TIN VẮN NGÀY 14/3

Ngày đăng: 14/03/2018 11:06:21 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

Ngày 14/3, anh Trần Phát Trí . 12B1(Nk71) đã xuất viện về Vĩnh long sau hơn 1 tuần nằm ở Bện Viện Tim TP.HCM. Anh là bạn thân của Huỳnh Ngọc Châu, người vừa tổ chức hop mặt bạn tại Vĩnh long.

                                                 Hình do anh Trí cung cấp

@Lê Tuyết Hồng vừa qua đã đi xuống chùa Cao Đài , huyện Mang Thít để mượn dù để chụp hình cho lạ mắt. Theo cô dù trên chợ thì nhiều nhưng chưa có dù nào lớn bằng dù của chùa.

@ Ngày 13/3, nhà thơ Phong Tâm đã xuống chợ Lách viếng đám tang ông Lương Văn Nghiệp, chú Lương Minh. Tại đây anh gặp những người bạn cũ như Quốc Thanh, nguyên trưởng phòng tài chính huyện, anh Thế Lam, nguyên trưởng phòng Giao dục huyện Chợ Lách

@Ngày 13/3, nhà thơ Kha Tiệm Ly , CTV trang nhà và  nhà thơ Đức Trung (TPHCM) tình cờ hội ngộ nhau tại Chợ lách trong dịp viếng ông Lương Văn Nghiệp . Dịp này , Đức Trung đã tặng cho Kha hảo hớn tập thơ của mình.

@ Vừa qua, chị My Nguyễn đã cùng với Đào Tuyết Vân, Anh Thơ đi uống cà phê ở bờ kè, TP. Vĩnh Long trước khi về Cần Thơ.

@ Ngày 13/3, Chị Nguyễn Phúc Liên (NK69) đã gặp nhà thơ tu sĩ Việt Cường tại cà phê Country House để trao tập bản thảo thơ, nhờ Việt cường lo việc xuất bản. Như vậy, CHS Tống Phước Hiệp sẽ có dịp thưởng thức thơ của học sinh trường trong thời gian gần đây.

@ Chiều ngày 14/3, sau khi xuất viện về Nha mân Trần Phát Trí đã xuống Vĩnh Long cho bạn là Huỳnh Ngọc Châu thăm. sau khi thấy sức khỏe của bạn được phục hồi, Châu đã cho Trí về nhà trong đêm.

      SOS (tổng hợp từ nhiều nguồn)

Có 1 bình luận về TIN VẮN NGÀY 14/3

  1. Trầm Hương Ptt nói:

    Cô rất thích trang nầy , hình ảnh và tin tức ngắn gọn kèm theo, giúp người đọc biết được tình hình sinh hoạt của các bạn trang nhà. Cám ơn L.M đã để thì giờ tổng hợp từ nhiều nguồn , giúp tin vắn phong phú nội dung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác