NHÓM 74, HOP BÀN CHỤP ẢNH NGÀY TẾT

Ngày đăng: 29/01/2018 10:57:16 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Tối 29/1, Thu Nguyệt 12A(NK74) đã tập họp các bạn khối lớp 74 tại quán cà phê Boss, Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP.Vĩnh long để bàn kế hoạch chụp ảnh hoa xuân ngày tết. Có tất cả 25 thành viên dự họp, đông nhất từ đầu năm đến nay. Dự kiến, quý bà phải ăn mặc sao cho phù hợp với khung cảnh ngày tết, giữ gìn nét đẹp truyền thống của học sinh trường Tống. Thời gian thực hiện là 9 tháng 2 năm 2018, tức ngày 24 tết, ngày mà hoa kiểng các nơi đổ về Công viên Sông Tiền.

Tin ảnh Mai Quỳnh

h1

h2

h3

Có 2 bình luận về NHÓM 74, HOP BÀN CHỤP ẢNH NGÀY TẾT

  1. Nguyễn Hiền Lương nói:

    Chà chà, mình không nhận ra được ai trong các tấm hình. Nhớ lại năm 1973, trường mình tổ chức cho  các trưởng lớp xuống quý trường giao lưu. Ấn tượng còn lưu lại trong trí nhớ là trường cũng có nét cổ kính êm đềm, nữ học sinh thấp tròn, cơm tối trang trọng có đại tá tỉnh trưởng nói chuyện, buổi du ngoạn tới đảo chuối của Nhật trên mấy chiếc LCM, rồi chợ Vĩnh Long, đền Phan Thanh Giản cùng con sông trước đền, …

    Nhân tiện, xin hỏi có bạn nào biết tin về thầy Nguyễn Văn Hiệp, nguyên Giám học trường, ở Canada lúc này ra sao? Xin cám ơn.

  2. Hồ An Nhiên nói:

    Bạn học ở trường Petrus Ký ?. Rất tiếc không giúp được gì bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác