CHUYỆN BÊN LỀ SINH NHẬT

Ngày đăng: 23/04/2021 07:27:50 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Sinh nhật nhà thơ Hoài Huyền Thanh (HHT) vui hết biết. PV trang nhà theo dõi và ghi lại hầu bạn đọc cho vui.

Tay nhà thơ nóng hay lạnh?

Trong khi bạn bè tới quán đông đủ thì nhân vật chính chưa đến. Khi đến mọi người hỏi vì sao vậy? HHT nói bị nóng lạnh, cả ho từ đêm tới giờ. Ngô Quang Bửu nhanh tay chụp cổ tay HHT nói với bà con: Lạnh – Lạnh. Hồi đó tới giờ không biết bàn tay nhà thơ nóng hay lạnh, nay rờ thử để biết.

Sau đó BS Bửu liền xin chụp hình với chị Phi Rom. Bạn bè hoan nghênh. BS quay lại nói, lớn tuổi rồi, cái gì hồi nhỏ không dám làm thì bây giờ làm để sao này không  ân hận.

Nhà thơ Lâm Bằng Phương  ra mắt trang nhà

Với tiệc đông người, Phi Rom nói đây cũng là dịp để nhà thơ  Lâm bằng Phương ra mắt trang nhà . Từ lâu trên trang Lâm Bằng Phương có nhiều bài thơ mọi người đã đọc, thế mà chưa ai biết LBP ngoài đời như thế nào , nay xin ra mắt bộ phận nhỏ trang nhà, mai mốt có dịp về VL ra mắt tiếp. Được biết Lâm Bằng Phương là phu nhân của anh Nguyễn Ngọc Khiêm.(Ngồi kế bên)

Thủ lễ , bái nhau

Nguyễn Ngọc Hạnh cám ơn trang nhà đã mời được những nhà thơ như Nguyễn an Bình, Lâm Bằng Phương đến cho chị em Giả Quỳ gặp mặt. Thế nhưng, hai nhà thơ đều nói chúng tôi nghe tiếng nhà phê bình Ngọc Hạnh của trang TPH đã lâu, lấy làm ngưởng mộ, xin bái phục.Phục qua,phục lại chụp hình một cái cho nhớ  đời!

Sinh nhật lớn nhất của thành viên trang nhà

Nhìn tới , nhìn lui, bỗng dưng Lương Minh nói có vẻ Gato, sinh nhật hôm nay của HHT là lớn nhất trang nhà từ đầu năm đến nay. Nghe qua mọi người đồng ý, bổng Ngọc Hạnh lên tiếng, tui em nhất trí với anh , vì từ tháng 1.2021 tới nay …chưa có ai đến kỳ sinh nhật hết trơn !

Ca sĩ xuất hiện

Thấy mọi người tặng quà, Nguyễn Thị Hạnh 11 và Ngọc Anh mỗi người ca tặng một bài, tuy không có đờn trống chi cả ,nhưng tiếng ca ” chay” làm rung động lòng người. Ôi ! Sao giờ này mới lộ diện.

c                                                                                           Ca sĩ 11 Hanh

                                                                                               Ngọc Anh

 

 

Có 1 bình luận về CHUYỆN BÊN LỀ SINH NHẬT

  1. BẠCH+LỘ+NK79 nói:

    Chúc mừng sinh nhật Chị nhà thơ Hoài Huyền Thanh vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc với bao yêu thương của độc giả, gia đình và trang nhà Tống Phước Hiệp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác