Thư gởi cô Phạm Thị Trí

Ngày đăng: 27/08/2020 08:47:57 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Cô Trầm Hương Ptt kính quý!

Em đã đọc bài cô từ lúc  mới đăng lên, em chỉ đọc phần đôi lời đề cảm thôi, ngay lập tức, nỗi buồn chợt hiện về, cảnh cũ,  tâm trạng lừng khừng  không yên  bắt đầu tái hiện, thật đáng ngại!
Cô kính quý!
Cũng như cô, em đã  không biết bao  nhiêu lần buông bỏ  kỉ niệm đẹp thời quá khứ, rồi lại nhặt chúng lên, có điều khác hai cô trò một chút (Như Thường Nguyên ), em đã dứt điểm như lời Phật dạy gần hơn 30 năm nay!  cất giữ chúng trang trọng trong cái hộp đen cuộc đời mình!.
Hiện nay nơi em đứng thật xa vời cách trở với NTN, hiện tại em đang có niềm vui bất tân về mặt tinh thần  chỉ vì em đang sống theo nhịp sống hiện tại, cho hạnh phúc thực tế mỗi ngày .Thế nên, khi nhìn lại Flipbook của cô, em không khỏi bàng hoàng !
Cô kính!
Em có vào đọc thi phẩm của cô  sách bìa in trang nhã, sạch đẹp, hình ảnh vầng trăng  ôm tựa đề thật ý nghĩa, gây xúc động mạnh cho người sắp  đọc !  Những 73 trang, sao được gọi là ” Tình Nhẹ Như Tơ ” , hở cô ??? Trang cuối còn có sự hợp tác vẹn bề của đấng phu quân, đúng nghĩa phải là ” mối tình nặng trĩu ”! hihi
Cô Trầm Hương Ptt  kính!
Em đã đọc nhưng đọc không nỗi cô ạ . Chỉ có hiện tại mới giúp ta xua  tan những gì ngăn cản ta vui sống. Hơn nữa , anh Google & Chị Quảng Cáo đã xâm chiếm gần như trọn vẹn trang thơ của cô rồi…em đã đọc hết trang cuối ngắn của bạn NTN  VIẾT  tình  quá dài hơn 50 năm…thật khủng làm sao !
Em chúc cô vẫn giữ niềm vui khi mở từng trang sách !
Mình chúc NTN  vẫn mãi còn nguyên nét trăm năm  thuở nào…trầm lặng mà sôi động!
Hoành Châu ~ Châu Lãng Uyển ( Gia đình C  )

 

H1

H2

Có 3 bình luận về Thư gởi cô Phạm Thị Trí

  1. Hoành Châu nói:

    Em cảm ơn phần  bài phản hồi quá dài ( cho thi phẩm Tình Nhẹ Như Tơ của Cô Phạm Thị Trí  Ptt  ) được Ban Quản Trị duyệt đăng ạ .Em kính  chúc quý Thầy Cô , anh chị em trang tongphuochiep- thân thương  được an lành hạnh phước ạ
    ~ Sau khi đọc một phần thi phẩm Tình Nhẹ Như Tơ  của cô Phạm Thị Trí Ptt ,,em hứa sẽ đọc thêm khi khỏe hơn một chút ,,,Trên đây  là cảm nghĩ của  riêng một  cá nhân người đọc , trong một  thời điểm  nhất định , vì điều kiện sức khỏe của mình  ,,mong cô  &  bạn hiền NTN thông cảm
    Hoành Châu~Châu Lãng Uyển (Gia đình C  )

  2. Trầm Hương Ptt nói:

    Em Hoành Châu thương yêu,
    Cám ơn em đã ghé qua và lưu lại chút tình.
    Như cô đã nhắn với người đọc… Bước vào vườn Trầm Hương, thưởng thức, cuối vườn, bước qua cánh cổng và hãy quên đi…Nếu được như vậy, ta sẽ không nặng lòng em ạ.
    Vì là flipbook nên cũng có những điều bất tiện cho người đọc…nhưng nhờ phương tiện nầy, chúng ta tuy xa nhau nửa vòng trái đất , mà gần nhau trong phút giây.
    Em nhớ giử gìn sức khỏe, vui với những gì có trong tầm tay. Giử được tâm an là hạnh phúc nhất đó em
    Thương em,
    Cô Ptt.

  3. Hoành Châu nói:

    Cô kính ,
    Em cảm ơn cô đã khuyên bảo em  như ngày nào ..Cứ mỗi sáng thức dậy là 2 bao cát ,  2 cái đai nằm  chờ sẵn ,,để tập cái chân co rút gân  ( 4 phân ) , vẹo  cột sống ,, dù bận bịu  em phải  cố gắng hết mình  để tự mình vực mình dậy  ,, giữ  tâm thần lạc quan yêu cuộc sống , em đã lần lần lấy lại sự  bình yên , vui sống , hoạt động thêm thơ ca trên Văn đàn  cho đời không hẩm hiu !  ,, nếu không ,  em đã ”  gục chết ”  vì trầm cảm nặng  từ lâu  rồi  cô  ạ !  Hiện tại tâm trí em rất vững vàng ,.quyết chiến đấu bệnh tật để cuối cùng từ  bỏ cái nạng ” khổ đau ” này  !,
    Em lại  làm  cô không vui rồi ,,.Chắc cô sẵn sàng thông cảm vì thấu hiểu em mà ,!,
    Chúc Cô Thầy luôn hạnh phúc , chúng em mừng
    Em kính chúc Cô Lê Thân Hồng Khanh cùng Thầy  mãi  hạnh phúc vui vầy ,
    ` Hoành Châu (Gia đình C  )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác