XUÂN QUA MAU

Ngày đăng: 18/02/2020 07:13:57 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Sau thời gian về quê hương VN của Phương Nga ngoài thăm bà con, vui chơi cùng bạn bè còn đi du lịch đó đây rồi cũng hết thời gian nghỉ “Tiệc tiễn Phương Nga về Mỹ” của Phi Rom đăng trong mục Bạn làm gì và tin “Chỉ còn giàn bông giấy tím bủa vây” bài viết thật xúc động của anh Đặng Châu Long đưa tiễn nhà thơ Lộc Xuân người bạn của Quán văn về nơi an nghỉ cuối cùng, đọc không cầm được nước mắt.

Mục du lịch có bài “ Nhóm 74 đi du lịch Hòa Ninh” của Lê Tuyết Hồng.

Chợ thơ có 2 bài thơ của Đặng Kim Thạch: bài thơ “Kỷ niệm tuổi học trò” và bài thơ “Xuân quê mẹ”. Mục Buồn vui: trang nhà chúc mừng sinh nhật Hoài Thương cộng tác viên của trang nhà và chúc mừng sinh nhật anh Đặng Kim Thạch nk 1972, “Tin buồn” nhà thơ Lộc Xuân qua đời, trang nhà thành kính phân ưu cùng gia đình nhà thơ Lộc Xuân. Trong Nhật ký có bài viết “Bánh in- Dành cho người uống trà”  của Lương Minh. Bếp ấm có bài “Bánh xèo tôm nhẩy Mỹ Cang” của anh Ngô Quang Bữu.

Thống kê: từ ngày 2/2 đến 9/2 số lướt trang như sau:

19.449.736 – 19.400.381 = 49.355 / 7 ngày trong tuần

Bình quân 7.050/ngày số lướt web giảm so với tuần trước.

Nạn đại dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona trên toàn cầu diễn biến ngày càng phức tạp, chúng ta quan tâm theo dõi và cùng phòng chống dịch có hiệu quả cao.

Phi Rom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác