TRANG NHÀ ĐÃ VƯỢT CON SỐ 20 TRIỆU LƯỢT NGƯỜI XEM

Ngày đăng: 15/05/2020 10:14:54 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Mấy hôm trước, trang nhà đạt 19 ,5 triệu lượt người xem, tôi có ý định đợi 20 triệu lượt người xem sẽ tổ chức ăn mừng nho nhỏ bằng cử cà phê tại Sài Gòn và Vĩnh Long. Tại sao không, khi 5 triệu lượt người xem được ăn mừng tưng bừng với bánh kem thật lớn (2015). Ngày 31/1/2017 đạt 10 triệu lượt người xem, tức hai năm được 5 triệu và giờ đây ba năm đạt thêm 10 triệu lượt, tốc độ khá nhanh so với một trang web của cựu học sinh một trường.

Thế nhưng, trời không chiều lòng người, cho Cô Vy giáng phàm, chúng ta muốn mừng cũng không có dịp. Thôi thì, cùng nhau vui mừng trong tâm và qua sự kiện này cũng nhìn lại trang nhà một ít. Người xem ngày càng tăng, người viết là học sinh trường ngày càng ít. Có những lý do nghe qua thấy kỳ kỳ, trang nhà hiện có nhiều nhà văn, nhà thơ tham gia nhiều, cựu học sinh là tay ngang nên ngại viết ! Hay trang nhà có đối xử phân biệt với anh chị em nên không muốn tham gia(?) Việc này , cũng không có lý. Làm gì có sự phân biệt khi tất cả đều hướng về sự phục vụ cho cộng đồng HS trường Tống, những người quản lý trang không có thù lao, người viết không có nhuận bút, thì việc hoạt động trang nhà chỉ là gìn giữ một sân chơi cho những người già, phân biệt để làm gì! .  Trang tongphuochiep-vinhlong sẽ tự hoàn thành nhiệm vụ khi người viết và người đọc về ở thế giới bên kia.

Đến ngưỡng 20 triệu lượt nên nói về chuyện vui, chuyện buồn bỏ qua. Các anh chị chuyên tổ chức vui vẻ ở Sài Gòn và Vĩnh Long nên tính xem lúc nào nên mừng ?

Lương Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác