KHỞI ĐĂNG TRUYỆN NHIỀU TẬP

Ngày đăng: 27/04/2020 12:24:31 Sáng/ ý kiến phản hồi (1)

“Chuyện nhà bạn tôi” Nguyễn Thị Việt viết về Thu Nga, người bạn học cùng lớp, cuộc đời thật suôn sẻ tuy muộn màng nhưng có quá nhiều hạnh phúc, làm bạn bè ngưỡng mộ. Mới đây, anh chồng chẳng may gặp sự cố nhưng tình cảm hai vợ chồng thêm gắn bó, hiếm có trong đời. Trong thư đi tin lại có bài viết “Ước mơ”của Nguyễn Ngọc Hạnh dù tuổi đã xế chiều nhựng bạn vẫn thích đi học vẽ để động viên sở thích ham học của cháu mình. Trong mục Bạn làm gì “Khúc quanh cuộc đời” của Phạm Ngọc Anh, một bài tự truyện nên  rất thực, người đọc thương lắm hoàn cảnh của một hoc trò trường Tống ở quê đã học hết cấp, nguyện vọng lên đại học nhưng vì hoàn cảnh và thời cuộc mà chị không có điều kiện tốt để tiếp tục học, nhưng cuối cùng với quyết tâm phấn đấu chị cũng toại nguyện . Mục Sáng tác nghiên cứu đăng phần mở đầu cốt truyện “chuyện tình của Lệ” của tác giả Đoàn Kim Anh, các bạn đón đọc những tập tiếp theo.

Chợ thơ: trong tuần có 3 bài thơ: bài thơ “Hương xưa” của Huỳnh Kim Ngọc; bài “Suy nghĩ về một bài thơ” của Lương Nguyệt Hồng; bài “Sen” của Hoành Châu đã làm cho phong trào sáng tác thơ sôi động.

Mục Vĩnh Long mến yêu: “Người Long Hồ- Nhà sưu khảo cưu HS Tống Phước Hiệp” của Văn Thánh Nhơn nhắc lại một tác giả quen thuộc trang nhà vắng bóng ba năm, nay tiếp tục cộng tác. Bài viết “Xóm vườn còng” của Huỳnh Kim Ngọc .được bạn đọc kỳ cựu ở thành phố nhỏ này hoan nghênh.

Nhật ký luân phiên: đã đăng 3 phần trong truyện nhiều tập  “ Chuyện tình của nữ sinh trường Tống” tác giả Đoàn Kim Anh CHS nk 1969, một cây viết nhanh và hăng, lúc học trường Tống chị là trưởng ban Báo Chí kiêm luôn trưởng ban Văn nghệ: Tập 1 “ Ngày ấy chưa quên” ; Tập 2 “ Nhầm lẫn”; Tập 3 “ Nợ một lời xin lỗi” được nhiều độc giả hoan nghinh làm không khí trang nhà thêm phần sổi nổi. Kể từ nay, nơi đây sẽ tiếp tục đăng thường kỳ như nhật báo ngày xưa các tiểu thuyết tình cảm. Bạn đọc dễ theo dõi.

Trang nhà chúc mừng sinh nhật nhà báo Trần Nhã thân hữu của trang nhà; chị Đào Tuyết Vân CHS (NK 1973)

Thống kê:

Tuần lễ từ 19/4 đến 26/4 số lướt trang như sau:  19.972.788 – 19.882.469 = 90.319/ 7 ngày trong tuần.

Bình quân 12.902lượt /ngày số lướt trang cao ngất ngưỡng, cũng đúng thôi các anh chị em vào đọc trang nhà thật sôi nổi.

Chân thành cảm ơn độc giã đã ưu ái trang nhà. Kính chúc sức khỏe.

Phi Rôm

Có 1 bình luận về KHỞI ĐĂNG TRUYỆN NHIỀU TẬP

  1. Luong Minh nói:

    Ồ. Gần 13.000 lượt người xem, trong một ngày. Con số cao nhất từ trước đến nay !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác