CHUYỆN BUỒN VUI CUỐI THÁNG

Ngày đăng: 2/03/2020 07:15:39 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

 

Thật đau buồn khi một người bạn cùng chung trường từ thời phổ thông đã đột ngột ra đi…Mới hôm nào…Bấy nhiêu từ ấy thôi, tôi đã nghẹn lời…qua bài “ Tiễn đưa chị Trương Tùng Thanh” của Thu Vàng thật xúc động, và bài “ Một người bạn đã ra đi” của Lương Minh ở mục sáng tác  Bài viết có nhiều người đọc phản hồi là không cầm nước mắt! Cùng trong mục Tin nhà là bài viết “ Cao Thị Hoàng, nhà văn “Địa phương chí, sinh vật – côn trùng sông nước Nam bộ” phần 1 của nhà thơ Du Tử Lê, một nhà thơ vừa mất hôm tháng 10 tại Mỹ.

Mục Thư đi tin lại có: Tin vắn ngày 29/2: kể chuyện Ngọc Thúy lên SG tiễn Tùng Thanh lần cuối và cuộc Hội ngộ của các bạn Tống Phước Hiệp sau 10 năm gặp lại; mục này lại có bài Bức thư thật cảm động tràn ngập yêu thương của Nguyễn Khoa Chiến – người cha “Viết cho con nhân ngày thầy thuốc” và bài viết “Cao Thị Hoàng nhà văn viết Địa phương chí (kỳ 2). Mục Bạn làm gì với 2 tin “Chào Tùng Thanh lần cuối” và tin “Uống ca phê thời Corona” của Phi Rom.

Chợ thơ có hai bài thơ: bài “Xuân và thời gian” của Mỹ Dung một cô giáo dạy nhạc và bài “Chuyện tình yêu” của Ngọc Vân.

Vui buồn, Trang nhà chúc mừng sinh nhật Lương Ngọc Hải và Nguyễn Cảnh Sinh (NK 1976); chúc mừng sinh nhật nhà báo Phạm Hồng Phước thân hữu của trang nhà và Lương Minh chúc mừng sinh nhật cô Huyền Chi  nhà thơ lão thành; tin bạn Trương Tùng Thanh CHS nk 1971 đã qua đời, trang nhà chia buồn cùng gia đình bạn, cầu nguyện hương linh bạn Tùng Thanh sớm an nghỉ nơi cõi vĩnh hằng. Du lịch hàm thụ có “ Một ngày vui của Thu Vàng”, Kể chuyện đi du lịch Nevada đăng một số hình ảnh của gia đình tác giả.

Thống kê: từ ngày 23/2 đến 1/3 con số lướt web như sau: 19.443.390 – 19.389.630   =  53.762/ tuần, Bình quân một ngay 7.680 lượt, con số trung bình như các tuần trước.

Mùa dịch đang xẩy ra trên toàn cầu làm ai nấy cũng lo sợ, ảnh hưởng nhiều đến đời sống xã hội, tốt nhất chúng ta cùng luôn đề cao cảnh giác ngừa bệnh hơn trị bệnh.

Phi Rom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác