GIỚI THIỆU NHÀ VĂN TRÚC PHƯƠNG VÀ TÁC PHẨM

Ngày đăng: 16/12/2019 06:19:52 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Ngày 16 /12/2019, Thư viện tỉnh Vĩnh long, đã tổ chức buổi giới thiệu chuyên đề ” NHÀ VĂN TRÚC PHƯƠNG. VÀ TÁC PHẨM ” tại Nhà bảo tàng tỉnh Vĩnh Long Tham dự buổi tọa đàm có các lãnh đạo ban tuyên huấn tỉnh, Trung tâm Văn hóa tỉnh, các sinh viên hoc sinh, bạn bè và gia đinh nhà văn. Anh  tên thật là Nguyễn Minh Nghiệp , sinh năm 1951, quê ở xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, Vĩnh Long.Anh là hôi viên Hội nhà văn Việt Nam, Hội viên Hội khoa học lịch sử Viêt Nam.  ngoài bút hiệu Trúc Phương, anh còn có bút danh là Minh Khuê, Nguyễn Trúc, Nhất Phương…

Anh có rất nhiều tác phẩm. Tiêu biểu như: Cây sầu đâu sinh đôi, Bóng biển, Nghìn năm biển gọi, Chuyến xe ngựa cuối cùng, Địa đàng đỏ…Năng không của mặt trời,, Chim không hót lúc bình minh; Người anh hùng chân đất (Truyện ký).  ” Me. Đất nước và lưu dân” (Trường ca ). Nhà văn Trúc Phương hiện  sống tại quận 12 . TP.HCM.

Buổi sinh hoạt chuyên đề dài hơn ba giờ , và kết thúc tốt đẹp với những câu hỏi giao lưu của bạn đọc cùng nhà văn. Trong buổi này Trúc Phương đã tặng bạn đọc  120 quyển sách.

Tin ảnh Lương Nguyệt Hồng

h1                                                          NV Trúc Phương nhận hoa của bạn đọc

h2

h3

h4

h5                                                                   Nguyệt Hồng tại buổi giao lưu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác