TUẦN 40: NHIỀU NHÀ VĂN THAM GIA, CHS HỌP MẶT MÙA THU

Ngày đăng: 7/10/2019 06:11:29 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Tuần này trang nhà có bài viết của nhà phê bình Nguyễn Thị Tịnh Thy “Từ Dụ Thái Hậu” và sự trả nợ lịch sử” giới thiệu tác phẩm của nhà văn Trần Thùy Mai, về lịch sử của triều đại phong kiến cuối cùng triều Nguyễn. Tin vắn ngày 2/10 có 5 tin: Lương Minh đi viếng tang cụ Phan Văn Dưỡng; LM và Tuyết Hoa được cô Mỹ Duyên tặng quạt có viết chữ thư pháp; Nhà văn Thúy Vân được tặng thơ; LM gặp anh Hồ Bửu Hòa; Chị Hồ Ngọc Điệp NK76 về lập nghiệp ở Phú Phụng. Bạn đang làm gì có tin “ Trang nhà gặp gỡ mùa thu ở Vĩnh Long” là tin gặp gỡ của CHS – TPH các niên khóa tại quán Ca phe Lợi 1, Tp Vĩnh Long. Chỉ một tin này mà nhiều facebook của các bạn được đăng nhiều ảnh. Mục Sáng tác& nghiên cứu: Nhà thơ Dung Thị Vân giới thiệu tập thơ ẨN HƯƠNG  của tác giả Lê Ngũ Nam Phong , một nhà giáo ở Tiền Giang. Chuyện cũ có  bài “ Nhớ lại một thời” của Hà Duy An viết về nhạc sĩ Miên Đức Thắng của phong trào du ca ngày xưa. Thư Viện hình ảnh:  tin ảnh  “ Họp mặt Tất Niên Bính Thân” của Phi Rom. Nhật ký luân phiên có bài viết của Thúy Vân: “ Thúy Vân đọc Sợi tóc nghiêng” giới thiệu tác phẩm của nhà thơ Mai Tuyết, ở Tây Ninh.

Chơ thơ có bài “ Khi vợ vắng nhà” của Phạm Đức Mạnh, bài naỳ trùng tên với bài trước của nhà thơ họ Phạm. Cũng cùng một hoàn cảnh nhưng tâm trạng tác giả khác nhau.

Trang nhà chúc mừng sinh nhật cô Lê Thân Hồng Khanh, giáo sư Anh văn trường Tống Phước Hiệp ở thập niên 1970; Chúc mừng sinh nhật Lê Tuyết Hồng, CHS nk 1974.

Thống kê: Từ ngày 29/9 đến 6/10 số lượt truy cập như sau: 18.402.754 – 18.345.578  =  57.176 lượt. Bình quân 8.168 lượt/ngày, cao hơn các tuần trước.

                                      Phi Rom tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác