THƯ CÁM ƠN

Ngày đăng: 20/09/2019 11:36:53 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Kính gởi Thầy cô, cùng các anh chị em.

Trong ngày sinh nhật của Rom Neang Phi năm nay, chưa bao giờ tôi thấy mình thật sự có nhiều niềm vui như thế, thật hạnh phúc vô cùng, vì nhiều sự kiện mới lạ nhất  trong tất cả các sinh nhật những năm qua.

Tôi dự định năm nay không tổ chức sinh nhật, mà  chỉ làm một buổi  cà phê họp mặt nhẹ nhàng, nên ông sãi đã thay mặt trang nhà tổ chức tại Ca fé Vườn Đá mời thầy cô và các bạn đến chung vui, không ngờ cái kết thật bất ngờ, ôi nào hoa, nào quà, nào bánh sinh nhật… Thật cảm động vô cùng, quý vô cùng các bạn ơi! Tự dưng buổi họp mặt thành một buổi mừng sinh nhật hoành tráng.

Rồi từ những lời chúc gởi đến từ email, messenger, trên ba mươi lời chúc trên Zalo, trên 50 thiệp mừng tuyệt đẹp, rực rỡ với lời chúc thân thương  của thầy cô,  các bạn bè Tống Phước Hiệp -Vĩnh Long và các thân hữu của trang nhà, các bạn đại học Cần Thơ, đồng nghiệp tại cơ quan cũ (TT Giáo dục Thường Xuyên-An Giang, các em SV, học trò cũ được gửi theo dòng thời gian của trang Facebook của Rom Neang Phi.

Tôi chân thành cảm ơn tất cả và ghi nhận những lời chúc thân thương quý báo này, là món quà tinh thần cho tôi trong cuộc sống những ngày kế tiếp.

Kính chúc sức khỏe tất cả thầy cô bạn hữu.

NEANG PHI ROM

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác