Vĩnh biệt thầy Đình Anh

Ngày đăng: 10/08/2019 09:37:39 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Thầy Đình Anh, người thầy đã gắn bó với lớp em từ những ngày đầu lớp 10 trường Lưu Văn Liệt. Thầy gây ấn tượng với chúng em ban đầu từ tướng đi, mái tóc hơi dài và giọng nói Huế.
Ba năm cấp 3 dù thầy không chủ nhiệm lớp, dạy chúng em môn Vật Lý năm lớp 10 và lớp 12 nhưng sau này mọi sinh hoạt vui chơi, họp lớp em mấy chục năm qua đều không thiếu bóng dáng thầy . Kính mến thầy nên chúng em mến cả cô – người con gái Huế dịu dàng , nhỏ nhẹ, dễ thương (ngày xưa nhóm con gái nôn nao xuống phòng tập thể của thầy để được gặp cô, khi thầy vừa rước cô từ Huế vào và giờ ra chơi thường xuống phòng giáo viên để nghe cô kể chuyện bằng giọng con gái Huế mà em rẩt thích ).
Sau nầy thỉnh thoảng gặp thầy cô đi siêu thị. Thầy cô rất vui và mừng. Thầy thường hay ký đầu em như thuở nào. Có lần thầy đã nói : ” Ai Thầy có thể quên , nhưng với XM thầy không bao giờ quên” ( Em từng rất vui khi thầy xin lại em những quyển tập Vật Lý lớp 12 mà thầy đã dạy để làm mẫu ).
Thế đó , vậy mà thầy đã ra đi đột ngột. Em bàng hoàng khi nhận được tin dữ. Giờ nhớ thầy em chỉ biết cầu nguyện cho linh hồn thầy mau siêu thoát nơi miền cực lạc. Cầu mong cô được nhiều sức khỏe để vượt qua biến cố đau thương nầy.

Xuân Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác