TỔNG KẾT tuần 31 : BÀI VỞ ÍT, LƯỢNG NGƯỜI ĐỌC GIẢM

Ngày đăng: 5/08/2019 07:22:17 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Chữ viết của người Nhật’ một bài viết thật thâm thúy của chị Vân Hà trong mục sáng tác, chị rất ấm ức về vấn đề một tác giả đạo văn để bôi bác phụ nữ mà viết lên bài này. Mục Du lịch hàm thụ có 2 bài ‘Xuân Hiệp, góc nhỏ thiên đường (kỳ 7)’ của chị Vân Hà và ‘ Niềm vui trong chuyến hành trình’ của Lý Hương (gia đình C) mở đầu cho loạt bài du lịch 15 ngày Huế- Sài Gòn- Hà Nội, chị sẽ có những bài cùng hình ảnh kế tiếp cho chuyến đi, mời các bạn đón xem; Trong mục Nhật ký luân phiên có 2 bài của Phạm Hồng Phước ‘ Ngày cuối của tháng âm dương’ và ‘Chào tháng 8 trên, tháng 7 dưới’; bài ‘Ý nghĩa một cái like !’ của Vưu Long Vĩ, bài tuy ngắn nhưng rất ý nghĩa.  ‘Mùa nước nổi…Mùa cá linh’ của Trịnh Kim Thuấn, đọc bài mà thèm quá đi, bao nhiêu món được chế biến từ cá linh tươi mướt nhảy đành đạch làm món nhúng dấm thật là tuyệt vời hoặc cá linh kho mía đến xương cá cũng rục thơm ngon như cá mòi hộp…làm tôi nhớ lắm quê nhà.

Có hai bài thơ : ‘ Nhớ nhà’ của Lê Công Trứ – một cây bút mới và bài thơ ‘Sông buồn’ của Yên Dạ Thảo. Trang nhà chúc mừng sinh nhật thầy Trần Ngọc Thịnh giáo sư dạy môn Anh văn trường Tống Phước Hiệp  năm 1968- 1974.

 Thống kê: Từ ngày 28/7 đến 4/8, con số lượt truy cập trong tuần như sau : 17.937.840  – 17.882.955   = 54.885 lượt. Bình quân : 7.848 lượt / ngày thấp hơn tuần rồi. Tuần này, trang nhà cố găng thêm nhiều bài và tin để duy trì sự hấp dẫn của trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác