NGÀY THỨ HAI CỦA PHONG TÂM Ở SÀI GÒN

Ngày đăng: 12/03/2019 05:56:27 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Ngày 12/3, nhận lời mời của anh Đỗ Văn Tám (Gò Công), Phong Tâm, Đức Mạnh, Văn Năng, Lương Minh đã đến nhà hàng cà phê 30/4 để ăn sáng. Tám Gò Công là bạn chí cốt với Phong Tâm từ mấy chục năm nay, nghe tin bạn lên Sì gòn vội điện thoại gặp mặt cho đỡ nhớ. Nhóm trang nhà có dịp hội ngộ luôn vì LM , Yên Dạ Thảo cũng có lần đến nhà Đỗ Văn Tám ở thị xã Gò Công.   Đức Mạnh đã tặng anh Tám tập thơ mới của mình, còn LM và Văn Năng chỉ được cái bắt tay hẹn ngày mai gặp lại.

Phi Rom đến trễ, được Đức Mạnh chiêu đãi cơm chay ở quán Ngộ, đường Lê Quý Đôn. Ăn xong , Đức Mạnh và Lương Minh được chủ quán tặng cho 2 quyển tạp chí Từ Quang, một ấn bản về Phật học. Phong Tâm nhận xét, thấy hai vị có căn tu nên chủ quán đưa sách là đúng người, còn Phi Rom nghĩ khác: Chắc thấy chi đó nên chủ quán đưa sách xem cho giảm ác.

Tin ảnh LM

H2

H3

 

Có 1 bình luận về NGÀY THỨ HAI CỦA PHONG TÂM Ở SÀI GÒN

  1. Phong Tâm nói:

    Đỗ Tám cũng là “thằng em tri âm tri kỷ” sống nặng tình nghĩa, rộng rãi, bao dung, mấy mươi năm quen nhau chưa chút gì thay đổi, nên mỗi khi gặp lại rất mừng! Năm anh em, với Phi Rom hôm đó đến sau vẫn cái không khí đầy thân thiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác