Mừng Đỗ Thị Thu Cúc có rễ quý.

Ngày đăng: 24/03/2019 11:53:14 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

!8 giờ ngày 31/3/2019 chị Đỗ Thị Thu Cúc, lớp 12 nk 1978 làm lễ vu quy cho trưởng nữ là Nguyễn Đỗ Khánh Quỳnh tại Trung Tâm Hội Nghị GRAND PALACE, 142/18 đường Cộng Hòa, P4, quận Tân Bình, TP HCM. Nguyễn Đỗ Khánh Quỳnh sánh duyên cùng cháu Nguyễn Quốc Sách con ông Nguyễn Văn Sự và bà Huỳnh Thị Nây ở Tam Kỳ, Quảng Nam.

Trang nhà xin chung vui cùng chị Thu Cúc, cầu chúc cho hai cháu Khánh Quỳnh- Quốc Sách được trăm năm hạnh phúc.

TM .tongphuochiep-vinhlong.com

 Luong Minh

Có 3 bình luận về Mừng Đỗ Thị Thu Cúc có rễ quý.

  1. Nguyễn thị Ánh Nga nói:

    Đầu trang em xin kính chúc gia đình TỐNG PHƯỚC HIỆP an khang thịnh vượng , và xin chia vui cùng gia đình cô THU CÚC có được rể quí . Chúc hai em QUỐC SÁCH KHÁNH QUỲNH : VĨNH KẾT ĐỒNG TÂM -TRĂM NĂM HẠNH PHÚC .

    Em cũng xin cám ơn tất cả những đồng nghiệp bạn bè của cô THU CÚC đã gửi lời chúc mừng , cô rất vui và hạnh phúc nhưng vì quá bận rộn để sắp xếp cho việc tổ chức hôn lễ nên cô chưa có hồi âm . Em mạn phép các bậc tiền bối trong trang viết lên những dòng nầy để thay lời cảm ơn của cô THU CÚC đến tất cả mọi người : xin chúc sức khỏe và hẹn gặp lại 18h tối ngày 31/3/2019 tại trung tâm hội nghị GRAND PALACE số 142/18 đường cộng hòa phường 4 quận Tân Bình thành phố Hồ Chí Minh . Xin trân trọng cảm ơn !

     

     

  2. Em cảm ơn cô PHI ROM đã dành những lời chúc tốt đẹp đến gia đình cô THU CÚC nhân ngày lễ vu qui của ái nữ nhà thơ HOA CÚC VÀNG .

    Cô THU CÚC rất vui và hạnh phúc khi nhận được những lời chúc tốt đẹp từ bạn bè đồng nghiệp , nhưng vì bận rộn cho việc tổ chúc hôn lễ nên cô chưa có hồi âm . Em xin mạn phép thay mặt cô giáo của em (cô THU CÚC) xin tri ân đến tất cả mọi người và xin trân trọng đón tiếp tại trung tâm hội nghị GRAND PALACE 142/18 đường cộng hòa phường 4 quận Tân Bình vào lúc 18h ngày 31/3/2019 để cùng chung vui hôn lễ KHÁNH QUỲNH QUỐC SÁCH  . Xin chân thành cảm ơn !

     

  3. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Chúc mừng Thu Cúc có rể quý.

    Chúc 2 cháu Khánh Quỳnh – Quốc Sách hạnh phúc trăm năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác