Đi hội chợ Thái Lan

Ngày đăng: 18/01/2019 11:01:34 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Hội chợ được diễn ra từ ngày 16/1 đến 20/1/2019 tại  Nhà thi đấu Nguyễn Du, đường Nguyễn Du, quận 1, TP HCM. Tối qua, tôi điện thoại rủ Thu Cúc, rồi Lý Hương, mà không ai muốn đi, Cúc thì nói đi thấy đồ không mua không được… hao tiền! còn Lý Hương thì nói ở xa quá, đi và về phải chạy xe gần 50 cây số!  Sau cùng, tôi rủ em Thy bảo vệ cùng đi, thì em này hưởng ứng ngay, rủ đúng người rồi, thế thì hai cô cháu cùng đi. Đến nơi “y như trong kinh” thấy hàng hóa ngộp người, nhiều nhất là gian hàng thời trang, mỹ phẫm, vàng bạc đá quý, hoa chưng tết, bánh kẹo…và nhiều thứ nữa…Thy khoái quá bèn hỏi cô “sao mà cô biết ở đây có hội chợ hàng Thái vậy cô?” . Tôi ngửa mặt trả lời: “Vậy mới hay chứ” Mới bước vào vòng Hội chợ, thấy mấy vòng tay đá phong thủy, hai cô cháu đứng lại mua liền. Tôi nói chờ ngày mai thứ bảy ở Kim Hoàn Coffee có bán giảm giá, vậy mà Thy không nghe, mua đeo liền, rồi mua hai quần jean, hai áo và nhiều thứ nữa…Tôi mua một áo, chủ yếu là ngắm nhìn xem giá cả các thứ. Đến giờ trưa bụng cồn cào, đói rồi tôi liền đến khu ẩm thực,  thì ôi thôi bao nhiêu là thức ăn, thức uống, món nào cũng có niêm yết giá cho khách tha hồ chọn, không đắt lắm, bún Thái 1 tô 40.000đ, gỏi tôm 50.000 đ, món nào thấy cũng bắt mắt. Tôi mua một gắp chả cá không bơ và một gắp thịt nướng ướp mật ong 45.000đ. Có lẽ bụng tôi đang đói nên ăn rất ngon miệng,  Tôi hỏi hai khách đang ăn bún Thái:  chị ăn có ngon không?  Cả hai đều khen ngon. Tôi kêu  ly trà sữa 15.000đ, người bán đưa tôi 2 ly nhỏ một màu xanh (hương vị lá dứa) và một màu hồng( hương dâu) uống thử trước xem thích vị nào, tôi nếm thử thì vị nào cũng ngon. Khổ thiệt! Mất khả năng chọn lựa! Tại đây cũng có bán trà giá 50.000đ/gói, tôi định mua mà quên rồi, em Thy còn mê hàng Thái nói “ ngày mai em sẽ đi nữa…”

Tin ảnh Phi Rom

H1

H2

H3

H4

H5

H6

H7

H8

H9

H10

H11

H12                      Khu ẩm thực

H13

H14

H15

H16

H17

H18                  sân khấu cho văn nghệ buổi tối

H19

H20

Có 6 bình luận về Đi hội chợ Thái Lan

  1. Luong minh nói:

    Cám ơn PR đã tường trình khá chi tiết. Tuy nhiên, chưa thấy nét độc đáo của hội chợ. Đi nhiều viết cũng lên tay đó

  2. Trầm Hương Ptt nói:

    Ở Canada, mỗi năm Thái Lan cũng đem hàng qua bán hội chợ. Cô thích nữ trang , kiểu dáng đẹp, hàng tốt, giá phải chăng, nhưng phải xem cho cẫn thận.

    • Neang Phi Rom nói:

      Cô kính mến! em rất thích hàng hóa của Thái từ quần áo, đồ dùng mẫu mã rất đẹp, lạ mắt và chất lượng. Còn nữ trang rất đẹp, nhưng ngắm cho vui thôi mà không dám mua, lầm chết toàn mạ không, đẹp lắm giống như thiệt. Em cảm ơn cô! kính chúc cô năm mới thật nhiều niềm vui.

  3. lyhuong nói:

    That hap dan qua di ,bai viet rat chi tiet hinh anh ro rang sinh dong hay lam va cung khieu goi long ham muon lam lam Phi oi , haha.

    • Neang Phi Rom nói:

      Lý Hương ui! Đi vòng vòng ngắm đồ cũng thích thật đó, mua sắm thì hạn chế vì mình không có nhu cầu, mình thích nhất là đồ ăn ngon lắm.

  4. My Nguyễn nói:

    Bài viết tường trình thật hay, nhiều chi tiết thú vị. Hình ảnh rõ đẹp…Thích quá chị Phi Rom ui!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác