Tự chúc ngày Nhà Giáo

Ngày đăng: 20/11/2018 06:05:15 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

Hôm nay ngày 18 tháng 11 năm 2018, còn 2 ngày nữa mới tết Nhà Giáo, nhớ những năm còn công tác trong ngành, gần đến ngày này không khí các nơi thật ì xèo, vui lắm…từ ngoài phố cho đến các nơi trong trường học, hoa bán ngập đường…nào là siêu thị tặng phiếu giảm giá cho ngành giáo dục, lúc đó tôi cùng đồng nghiệp rũ nhau đi mua hàng tiêu dùng, trong lòng tôi cũng xôn xao.

Vào trường nào hoa, nào quà cùng những lời chúc tốt đẹp của đồng nghiệp, của lớp mình chủ nhiệm và các em sinh viên…thời gian thắm thoát đến nay đã qua 9 lần ngày tết  Nhà Giáo mà tôi chỉ về trường dự chỉ một lần duy nhất và một lần tất niên cuối năm…năm nay đã nhận giấy mời của trường, thích và vui lắm nhưng không thể nào sắp xếp về được vì mình mới về phép hồi tháng 10, muốn lắm mà lực bất tòng tâm…

Thôi thì hôm nay sau khi dự ngày ra mắt tác phẩm của anh Ngô Nguyên Nghiễm tổ chức tại Coffee Hương Việt( KS Bát Đạt 2) anh tặng  lại 2 lẳng hoa tươi thắm, ngồi trực mà mùi thơm của hoa thoang thoảng, mượn đở để tự chúc cho mình một ngày 20/11/2018 một ngày thật hạnh phúc  và ấm áp.

Phi Rom

H1     bàn làm việc của Phi Rom

H2        hòa cùng niềm vui ngày tốt nghiệp của lớp mình chủ nhiệm

Có 2 bình luận về Tự chúc ngày Nhà Giáo

  1. Lyhuong nói:

    Chúng ta cùng chúc nhau sức khỏe, niềm vui ,mọi điều tốt đẹp nhất nhân ngày nhà giáo nhé bạn hiền.

  2. Neang Phi Rom nói:

    Lý Hương ui! Tùy hoàn cảnh của mỗi người, biết hòa mình với không khí ì xèo với mọi người là hạnh phúc rồi, không miễn cưỡng, thương ơi! người bạn bên cạnh mình cũng cả một quãng đời trong sự nghiệp trồng người luôn đồng cảm. Chúc Lý Hương và Khắc Long ngày Nhà Giáo thật vui khỏe, hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác