CÀ PHÊ NGÀY MƯA

Ngày đăng: 21/05/2018 10:04:00 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Như đã hẹn trước, 13 giờ ngày 20/5/2018, chúng tôi có mặt tại quán cà phê Lợi 1 đường Trần Phú, Phường 4, TPVL. Tất cả nam nữ có 12 bạn, người xa nhất có Thu Nhi đến từ Cầu Mới. Kế đến là anh Tây, anh Long, Liên Nguyễn…đến từ Long Hồ. Hôm nay vắng chị Hoa Đăng, Tuyết Vân vì công việc đột xuất.

Buổi cà phê này do Liên Nguyễn chủ trì mời. Chúng tôi hay đùa với nhau, lần nào Liên mời thì không nắng chói chang cũng mưa tầm tã. Thật vậy, chúng tôi vừa có mặt đông đủ, câu chuyện đang hồi râm ran thì một trận mưa thật lớn kéo dài hơn một giờ, ngập cả một số đường phố Vĩnh Long. Trời mờ tối, quán phải bật đèn. May mà các bạn đã tranh thủ ghi được một vài hình ảnh đẹp…Thật ra, uống cà phê ngày mưa cũng có cái thú vị riêng của nó. Không khí dường như ấm cúng hơn dù bên ngoài trời đang mưa gió. Chúng tôi thường nhủ với nhau rằng:

Trời mưa thì mặc trời mưa

Cứ đi như thế cho vừa lòng nhau

Sáu mươi thì có làm sao

Ta đừng lo lắng cho hao tuổi già.

Cuộc vui rồi cũng tàn như cơn mưa đã tạnh. Mọi người ra về sau khi đã dự định cho buổi cà phê tới. Ai cũng mong có một ngày trời đẹp để đến cà phê bờ kè, ngắm hoàng hôn xuống trên dòng Cổ Chiên êm đềm, thơ mộng…

Ghi nhận,

My Nguyễn

         H1

H2

H3

H4

Có 6 bình luận về CÀ PHÊ NGÀY MƯA

  1. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Nhóm Vĩnh Long luôn vui.

    Nghe nói có người ở Sì Gòn thấy vui quá , muốn gia nhập nhóm Vĩnh?

    • My Nguyen nói:

      Chị Hạnh ui! Em xin thay mặt nhóm VL, mời người Sì Gòn về tham gia cho vui, nhóm em rất hân hạnh và sẵn lòng chị ạ!

  2. Neang Phi Rom nói:

    Nhớ quá My ui! quán này một lần mình và các bạn đã ghé qua…chầu caphe ngon tuyệt do chị Hoa Đăng tính sổ. Hình ảnh đẹp, thấy các bạn vui mình đây cũng vui lây.

    • My Nguyen nói:

      Chị Phi Rom ui! Đúng là quán này có lần chị đã ghé. Quán nằm cạnh dòng sông, có khung cảnh đẹp, chị rất thích và hôm ấy chị đã ghi nhiều hình ảnh đẹp. Lần sau chị về VL, chị em mình sẽ lại đến quán này để chị không còn nhớ nữa nhe!

  3. HOA ĐĂNG nói:

    Hôm đó ông trời báo sẽ mưa buổi chiều, đừng đi nghen Hoa Đăng. thế là nghe lời ông trời bảo nên mình ở nhà khỏi mắc mưa.

     

    • My Nguyen nói:

      Vậy chị Hoa Đăng là con cưng của ông trời rùi…hi hi… Nói chứ hôm đó vắng chị ai cũng nhắc. Hẹn một ngày trời nắng đẹp chị nhe!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác