LÊ KỲ HỒNG TRÊN “PHÂY” LÀ AI ?

Ngày đăng: 7/03/2018 11:20:58 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Trang facebook nhóm bạn bè Tống Phước Hiệp Vĩnh Long ngày càng được nhiều người gia nhập. Chúng tôi mở ra trang này nhằm hổ trợ thông tin thêm cho trang nhà Tống Phước Hiệp. Từ khi có trang đến nay đã có gần 300 thành viên, nhưng số người đưa tin vào trang này chưa đến 15  người, tức khoảng 5%. Gần đây có một nick name tên Lê Kỳ Hồng đưa nhiều hình ảnh lớp cũ , trường xưa liên tục, gây chú ý nhiều với anh chị em. Có người thấy Lê Kỳ Hồng vô trang mừng quá chào hỏi lia chia, tưởng đó là Lê Kỳ Hồng lớp 12B1 (NK71) người phong lưu một thời hồi thập niên 70. Có người đưa tin ảnh lên trang phụ với mình nên tôi thích lắm, nên vừa qua hẹn gặp với Lê Kỳ Hồng tại Vĩnh Long.

Đứng 8 giờ ngày 6/3  anh Lê Kỳ Hồng này đã gặp tôi tại cà phê Windos. Anh độ chừng 55 tuổi, tên thật là Lê Hồng Kỳ, hiện đang công tác tại trường Đại Học SP Kỷ thuật Vĩnh Long với chức vụ Phó hiệu trưởng. Anh là tiến sĩ bộ môn kỷ thuật, cũng là cựu HS của trường Lưu Văn Liệt NK81. Thời gian qua, anh đã sưu tầm nhiều hình ảnh cũ của trường, ghi chép lịch sử trường Tống và những gì có liên quan với tỉnh nhà. Có được một người đeo đuổi công việc này là cái may mắn cho học sinh đàn em.

Lương Minh

H1

h2  Huỳnh Ngọc Châu tăng sách cho Lê Hồng Kỳ

h3

Có 3 bình luận về LÊ KỲ HỒNG TRÊN “PHÂY” LÀ AI ?

  1. Bạch Lộ nói:

    Bạch Lộ cũng rất vui mừng có người bạn sưu tập nhiều hình ảnh, gợi nhớ về kí ức về ngôi trường Tống Phước Hiệp – Lưu Văn Liệt  mà qua nhiều thế hệ Sư huynh đệ ( muội ) ta đã học tập và ghi dấu nhiều kỉ niệm nơi đây …

    Bạch Lộ chúc Lê Hồng Kỳ một mùa Xuân an lạc và nhiều sức khỏe để thực hiện khả năng ưu việt này nhé!

  2. hoàng Hưng nói:

    Có lần tôi thấy hiện lên Lê kỳ Hồng, tưởng là Kỳ Hồng B1, định chọc phá Kỳ Hồng tí, đọc sơ qua, biết không phải Kỳ Hồng B1.

  3. Lê Hồng Kỳ nói:

    Lê Hồng Kỳ tôi học Lưu Văn Liệt niên khoa 1978-1981, cái thời kỳ “Lụt Bắc, lụt Nam, máu tràn biên giới…”. Biết khả năng mình chỉ làm được việc cỏn con là góp nhặt những gì thuộc về Thầy cũ, Trường xưa và các bạn già ngày ấy. Cũng như các bậc tiền bối vậy, tôi muốn trả, “trả hết cho người, trả hết cho đời” những gì mà mình gom góp được. May mà có những trang như thế này cho tôi làm việc nhỏ “để gió cuốn đi”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác