TRANG NHÀ ĂN TẾT NHƯ THẾ NÀO?

Ngày đăng: 17/02/2018 11:19:56 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Ngày đầu năm, anh chị em trang nhà ăn tết vui vẻ, phóng viên TPH đã ghi nhận lại để tường thuật cho mọi người xem. Qua trang này chúng ta có thể chúc nhau lời chúc tốt đẹp ngày đầu năm.

Năm nay, Nguyễn Thị My (My Nguyễn) đã ăn tết tại Cần Thơ với gi đình con gái, chị đón giao thừa tại đây, sáng mùng 1 chụp hình chung với con rể và cháu ngoại.

@ Nguyễn Thị Ngọc Ánh, đệ nhị C (NK68) đang ăn tết tại Củ chi, ngày đầu năm con cháu về đông vui, bù lại ngày sinh nhật vào cuối năm vắng vẻ.

@ Thu Nga , lớp 12 (NK74) là thành viên của nhóm 74 tại Sài thành, chị có nhà hàng ở Bình Thạnh nên thường tụ tập bạn bè NK74 ở Vĩnh Long về đó. Tết này chị và gia đình đi vui chơi ở đường đi bộ Nguyễn Huệ, chụp ảnh cùng chồng là anh Lâm Minh Châu

                                        chú thích: Thu Nga đứng hàng thứ 4 từ trái qua

@ Nguyễn Sang Giàu, 12A (NK75) hiện sống tại Vĩnh Long, chị là một trong những lãnh tụ tổ chức cuộc họp nhóm 75. Ngày mùng 1, chị đi chùa cùng gia đình. Ảnh chụp cùng với phu quân tại chùa.

@ Nguyễn Thị Việt 12B(NK74) sống tại TP.HCM, tết này về nhà ở Vĩnh Long ăn tết. Ngày đầu năm ăn uống cùng em cháu tại đường Phó Cơ Điều, P 4, TP. Vĩnh Long. Chiều mùng 1, chị đã lên Sài Gòn để chúc tết đồng nghiệp và bạn bè .

@ Hồ thị Thu Nguyệt, (NK74) từ Mỹ về Vĩnh Long trước tết, mấy ngày trước chị tổ chức gặp gỡ nhiều nhóm bạn, học trò tại Vĩnh long, mùng 1 tết các em và cháu  từ Mỹ An, Long Hồ, Phường 4 đến chúc tết, bày tiệc ăn uống vui vẻ.

@ Hoài Thương, CTV của trang nhà ở Cali, ngày tết đã đi siêu thị cùng phu nhân , gửi hình cho trang nhà để làm bằng chứng.

@Lâm Quang Hiển, thân hữu trang nhà tại Châu Đốc. Tết anh theo dòng người đi lễ chùa bà chúa Xứ không phải để cầu xin mà để lấy ảnh làm tư liệu cho việc nghiên cứu.

@ Lương Minh sáng mùng 1 đi chùa Hoằng Pháp (hóc Môn) , miểu bà Thủy Long rồi về nhà. Tết này, mùng 1+2+3  chàng ôm máy vi tính làm việc vì mấy ngày trước đã đi nhiều nơi. (ảnh cháu ngoại cùng đi chùa)

@ Còn Phi Rom trong những ngày tết quần quật với công việc  ngoài trực khách sạn 24/24, còn cho trang nhà, đến trưa mùng 2, cơ bản công việc tạm ổn, để 8 giờ sáng ngày mùng 3 về quê Long Xuyên ăn tết với con và cháu nội.

Các bạn nào có thong tin gì mới gửi cho hình và vài chữ để vui cùng anh chị trang nhà. Có thể gửi lời chúc xuân cho từng cá nhân riêng lẻ vào mẫu tin này.

SOS tổng hợp từ nhiều nguồn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác