Du xuân ngày 28 tết

Ngày đăng: 13/02/2018 10:46:15 Chiều/ ý kiến phản hồi (9)

Sáng 13 tháng 2 ( 28 tết) Phi Rom và Huỳnh Hương đi du xuân, để lấy sức trước khi đi 2 người ghé vào quán ăn ở đường Vĩnh Viễn quận 10, mỗi người dằn bụng một tô bánh canh cua giò heo, rồi trực thẳng đến Hội hoa xuân ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3…từ cổng mới bước vào đầu tiên là gặp ngay gia đình chó đốm đông con thật sung túc, đẹp lắm, biểu tượng cho năm Mậu Tuất, 2 nàng đi vòng vòng ngắm cảnh, người đông, cảnh đẹp,  từ những hoa mai, hoa đào, hoa lan đủ loại, đủ màu sắc rực rỡ đến các hoa mà hằng ngày ta ít quan tâm như hoa cải xanh, hoa dâu tầm thấy lạ và đẹp lắm…đến các gian hàng bán thức ăn, thức uống, dù hôm nay khí hậu dịu mát, nhưng giữa trưa nắng khuôn viên rộng lớn, đi chưa giáp vòng mà chân đã mỏi, mệt rồi ghé vào quán  mỗi người uống một ly trà đào bự chà bá mà chỉ có 25.000đ, mới khỏe làm sao! Còn tiền vào cổng 30.000 đ được rất nhiều hình ảnh đẹp…hihi.. đủ vốn rồi ta về thôi.

Phi Rom

           H1

         H2

           H3      Gia đình chó đốm

        H4

               H5

      H6

          H7      

           H8

              H9           H10

     H11

               H12

H13             Dâu tằm

H14                  Hình cây đàn

H15              Hoa cải xanh

H16

H17             Khu ẩm thực

H18

H19

H20

Có 9 bình luận về Du xuân ngày 28 tết

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Chào 2 người đẹp Sài Gòn. Được đi du xuân, ăn mỗi người 1 tô bánh canh quá cỡ, còn uống trà đào nữa chứ. Toàn là món ăn, thức uống của các bậc vương tôn, công tử không hà. Dân ruộng như tui chỉ nằm mơ. Đi chợ hoa ở huyện, chỉ 30 phút, uông ly trà đá không đường là xong !

  2. NHA nói:

    Lâu qúa không gặp nhà thơ Huỳnh Hương. Mong thơ của chị trên trang nhà như “hạn trông mưa”

    Chúc MỌI SỰ NHƯ Ý.

  3. Nguyễn Văn Lần nói:

    Bạn Phi Rom vô cùng thân mến ! Sáng hôm qua nói chuyện với bạn, có hứa là sẽ gửi bài ” Tản mạn ngày cuối năm” cho trang nhà. Nhưng, như đã nói, hộp thư bị lỗi, mở hoài không ra, mà trình độ tin học của tui chưa qua được Alphabet nên bi giờ, ngồi đây mà chịu trận! Chúc bạn về quê ăn Tết vui vẻ với con trai, dâu và cháu nội đích tôn.

    • Neang Phi Rom nói:

      Cả ui! cố lên đừng nản, mùng 3 tết tui mới dìa, còn LM mùng 4 thì đi du lịch…cứ gởi bài trước ngày đó đi. Trước ngày tết ai cũng bận rộn, qua tết tổ chức uống cà phê Tân niên, cả 2 nơi, Vĩnh Long và  Sì Ròn,hẹn gặp sau tết. Chúc cả năm mới nhiều sức khỏe và có nhiều bao lì xì.

  4. NHA nói:

    Trong ảnh này, các bạn có thấy một cái gì … “đặc biệt là lạ” không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác