CHÚC TẾT THẦY CÔ

Ngày đăng: 11/02/2018 12:09:08 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Sáng 10/2,  Lương  Minh, Phi Rom đã đến chúc tết thầy Nguyễn Văn Chương, GS Anh văn trường Tống Phước Hiệp, hiện ở đường Nguyễn Hồng Đào, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Được biết, vừa qua thầy đã được phẩu thuật nội soi buồng phổi, hiện giờ đã bình phục, sức khỏe tốt hơn, găp học trò cũ thầy mừng lắm. Do vậy, thầy kể nhiều chuyện từ thời dạy Tống Phước hiệp đến lúc  nghỉ dạy về TP.HCM. Mặc dù ở nhà, nhưng thông tin về trường thầy đều biết khá rõ ràng, thầy nhớ lại những giai thoại với các đồng nghiệp trong trường. Thấy vậy, LM đã đặt bài thầy viết về từng thầy cô thân thiết mà thầy biết qua.

 

                                Thầy Chương- Phi Rom   – Cô Phúc  ( Vợ Thầy)

 

Cùng ngày, Lương Minh, Phi Rom đã đến chúc tết thầy Trần Ngọc Thịnh ở cư xá Đô Thành, đường Điện Biên Phủ, quận 3. Sức khỏe thầy Thịnh  có phần giảm sút so với năm ngoái vì đã vào tuổi bát tuần, thầy không dám chạy xe máy, để được an toàn thầy thường đi xe máy có người chỡ hoăc đi taxi.

 

Năm nay, thầy vừa thiết lập trang facebook để liên hệ với học trò trường Tống và TH Kiến Hòa. Thầy theo dõi trang nhà khá kỷ, nhân dịp này thầy gửi lời chúc tết các đồng nghiệp trong và ngoài nước, cùng các em học sinh mà thầy đã từng dạy khi xưa.

 

Tin ảnh Phi Rom

Có 3 bình luận về CHÚC TẾT THẦY CÔ

  1. Trầm Hương Ptt nói:

    Mừng vì sức khỏe các thầy Nguyễn Văn Chương và Trần Ngọc Thịnh vẫn an khang ( nói theo tuổi người già ) Cám ơn các em đã thay mặt các học trò đến chúc tết các thầy cô, thể hiện tinh thần Tôn sư trọng đạo.

  2. Gửi lời thăm hỏi đến các thầy, các cô mà các em cựu học sinh TPH đã đến thăm tại Vĩnh Long và tại Saigon. Xin chúc tất cả các đồng nghiệp ghé thăm trang nhà một năm Mậu tuất nhiều sức khoẻ, may mắn và an bình.

  3. VÕ THI LÀI nói:

    Thầy kính! Em mừng vì Thầy đã khỏi bệnh ,trông thầy hơi gầy hơn lúc trước ,em kính mong Thầy thật mạnh khỏe để Thầy còn viết bài cho trang nhà .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác