BẠN BÈ VUI XUÂN

Ngày đăng: 15/02/2018 12:59:26 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Những ngày xuân, trang nhà sẽ đưa những tin mới nhất về cựu học sinh TPH cho những ai không có điều kiện lien hệ. qua đây các anh chị có dịp hỏi thăm chúc tết những người bạn thân thương.

Hôm nay 30 tết, 8 Ánh Tuyết (gia đình C) đã  trang hoàng xong nhà cửa để chuẩn bị đón tết. Chị và phu quân mong năm nay được may mắn, phát tài.

@ Nguyễn Đức Tính, lớp 12C (NK72) tức nhà văn Như Thường Nguyễn, nhân vật thứ 14 trong Gia đình C , Thấy mình bất chợt như là lá, Xanh mượt mà theo bước mùa Xuân. Chị chúc quý Thầy Cô cùng bạn bè những ngày Tết tươi vui và một Năm Mới bình an & hạnh phúc..

@ Nguyễn Thị Hạnh, lớp 12c (NK71) tết này du xuân và ăn tết tại Sài gòn. Chị đã ra phố đi bộ Nguyễn Huệ  vui cùng con cháu, để lại tấm ảnh đẹp nhất trong năm.

@  Nguyễn Thị My, lớp 12A(NK73) năm nay ăn tết hai nơi, Vĩnh long và Cần Thơ. Chị đã dạo chợ xuân Cần thơ. Ảnh chụp cùng con và cháu.

@ Hồ thị Thu Nguyệt, lớp 12(NK74) từ khi về Vĩnh Long đến nay liên tục tổ chức họp mặt bạn bè. Ngày 24 tết đã ra chợ hoa Vĩnh Long cùng các bạn khóa 74 chụp ảnh, vui chơi tạo không khí xuân cho các bạn.

@ Đinh Thị Phương Liên, Lương phương Lan, lớp 12 (NK79) ngày cận tết đã đi chợ hoa  và cà phê vui vẻ, thành lập nhóm diễn viên để cung ứng cho các hãng phim trong năm 2018.

@ Nhà thơ Hồng Băng, (Trà Vinh) vừa gửi thiệp chúc mừng năm mới đến trang nhà.

@ Nhiếp ảnh gia Trương Phú dạo chợ hoa thường xuyên, năm nay thích ngồi quây quần bên con cháu trong gia đình tại Phường 5, TP. Vĩnh Long

Có 1 bình luận về BẠN BÈ VUI XUÂN

  1. Nguyễn Thị Hạnh nói:

    Giao thừa sắp đến, chỉ biết : CHÚC MỪNG NĂM MỚI tất cả quý Cô Thầy, quý thân hữu trang nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác