Cuộc hội ngộ cuối năm Đinh Dậu

Ngày đăng: 31/01/2018 11:30:24 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

Sáng 31/1, nghe tin 8 Ánh Tuyết từ Cái Tàu Hạ, Đồng Tháp lên, các bạn Phi Rom, Lý Hương, Khắc Long, 11 Hạnh(NK71) cùng Thu Cúc (NK78) goi điện hẹn nhau tại nhà chị Lưu Phương, đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP HCM. Thu Cúc mang bánh từ quê hương VL, 11 Hạnh nhũng trái mận ngọt ngào, Lý Hương với bánh Pate Chaud, còn Phi Rom thì  mang trái cây miền Tây :bưởi 5 roi và xoài cát Hòa Lộc. Chị Lưu Phương rất vui gặp các em và đãi các em món bò né thơm lừng, ai nấy đều khen ngon, nhất là 8 Ánh Tuyết vừa ăn vừa khen nức nở cho rằng lần đầu tiên được ăn món này vì ở Cái Tàu hạ không có.

Các em được nghe chị LP kể chuyện ở bên Úc, thích lắm rồi chuyện ngày xưa thời học sinh của chị. Các bạn ăn uống no nê, còn chụp hình kỷ niệm, thật một ngày vui hiếm có. Các em chúc chị Lưu Phương năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc, vạn sự may mắn.

Phi Rom

Ảnh: Lưu Phương

           H1

               H2

              H3

         H4

              H5

                 H6

      H7

H8

H9

H10

Có 4 bình luận về Cuộc hội ngộ cuối năm Đinh Dậu

  1. Luong Minh nói:

    Trông chị Lưu Phương vui vẻ, mừng sức khỏe chị đầu năm.

  2. My Nguyen nói:

    Một buổi hội ngộ bất ngờ nhưng thật vui và ấn tượng. Em kính chúc chị Lưu Phương và các anh chị đón một mùa Xuân an lành, hạnh phúc. Khi nào chị LP về VL, chị em mình sẽ gặp chị nhe!

  3. THU CUC nói:

    Một cuộc hội ngộ thật bất ngờ , vui , thú vị . Thật là có duyên !

  4. Chị Lưu Phương ơi,

    Nhìn hình thấy chị và các em vui khoẻ nên rất mừng. Về VN, được sống bên cạnh mẹ, bên con cháu, bên người thân và bạn bè, chắc chắn tinh thần chị thoải mái và an bình. Chúc chị nhận được thật nhiều niềm vui, thu được thêm sinh lực trước khi trở về lại Sydney.

    Lâu nay có viết mail cho chị nhưng không được tin, không hiểu chị có đổi địa chỉ hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác