NHÓM 74 DỰ ĐÁM CƯỚI CẨM THẠCH + 1 CỦA CHÂU – NGA

Ngày đăng: 16/12/2017 09:07:45 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Ngày 15/12, nhóm 74 từ Vĩnh Long lên Sài Thành để dự đám cưới cẩm thạch + 1 của anh Lâm Minh Châu và Thu Nga, CHS lớp 12(NK74). Đến dự có 30 CHS hiện đang sống tại TP.HCM và Vĩnh Long. Đây là ngày vui của anh chị Châu Nga và cũng là ngày họp mặt cuối năm dương lịch 2017 của nhóm. Các bạn được chủ nhà chiêu đãi tiệc buffet, hát hò vui vẻ và đặc biệt là có một bàn buffet ảnh để ngoài trời mặc tình cho các bạn chọn ảnh. Kết quả : Mỗi người được ít nhất một ảnh lưu niệm và một vài ảnh phụ nếu có chụp riêng.

Để các bạn ở xa được nghỉ trưa, nhà hàng Nga Hoa đã phục vụ cà phê, trà lá ngay sau bữa ăn. Trong dịp này chủ nhà Lâm Minh Châu kể lại chuyện tình hồi ba mươi sáu năm về trước. “Thuở ấy có chàng trai tuấn tú từ Sài Thành xuống Vĩnh Long cưới vợ. Nàng ra chiêu thách cưới, chú rể phải chiêu đãi tất cả các bạn của nàng một cử đồ ngọt. Thế là một trăm hoa khôi của trường Tống đều được chú rể mời đi ăn chè. Đến nơi, đứng trước “rừng hoa”, chàng về nhà không ngủ được bởi phần lớn bạn của nàng sao mà đẹp quá, phải chi biết trước một ngày thì cuộc diện sẽ khác đi. Nhưng rồi nghĩ lại, bậc trượng phu chuộng tài chứ không háo sắc, chàng và nàng ăn ở với nhau 36 năm hòa thuận, làm ăn phát đạt, con cháu đề huề khiến cho bạn bè kính phục.”

Trước khi ra về , chủ nhà cám ơn các bạn ở Vĩnh Long không ngại đường xa đến dự tạo ngày vui cho gia đình  và còn gửi kim khánh, hoa tươi; cám ơn Thu Nguyệt đã gửi hoa chúc mừng. Anh Minh Châu còn nhắc lại với các bạn năm sau đến hẹn lại lên. Châu- Nga sẳn sàng đón tiếp.

Nhóm PV thường trú tại Sài Gòn

H1                               Đoàn Vĩnh Long lên gồm có 21 cô nương

h2                                    Kim Khánh của tập thể nhóm

h3                                            Xuân Hoa trao hoa cho bạn

h4                               Nguyễn Thị Việt đại diện Thu Nguyệt tặng hoa

h5                                             Trước bàn thức ăn buffet

h6                                                xem lại hình và được chọn đem về

h7                                      Chụp lại vì các bạn đến đông hơn

h8                                               Anh Minh Châu và các bạn

h9

h0

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác